HH Phan Hoàng Thu: "Tôi không sống dựa vào chiếc vương miện của mình"!

( PHUNUTODAY ) - Dịp cuối tuần, Hoa hậu Phan Hoàng Thu gây ấn tượng đặc biệt với vai trò MC của một sự kiện tại Bắc Giang. Cô đã thẳng thắn chia sẻ về quan điểm sống của mình.

Do địa điểm tổ chức sự kiện không quá xa Hà Nội nên Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đã tự mình lái xe tới nơi làm việc. Với cô, đây là một việc khá đơn giản.

Người đẹp chia sẻ: “Thời đại bây giờ, hình ảnh một người phụ nữ cô đơn sau vô-lăng đã trở nên khá quen thuộc. Tôi vẫn tự mình lái xe đi làm hoặc đưa gia đình đi chơi. Với tôi, đó không hẳn là sự cô đơn mà là sự độc lập. Nó giúp tôi cảm thấy tự chủ hơn trong công việc và cuộc sống”.

phan-hoang-thu 1

 Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã một mình lái xe đi sự kiện.

Với vai trò MC, Phan Hoàng Thu lựa chọn 1 chiếc đầm ren hoa nổi màu đỏ khá bắt mắt. Chiếc đầm với thiết kế ôm sát và chân váy ngắn giúp người đẹp khoe trọn đôi chân dài và vóc dáng đồng hồ cát.

phan-hoang-thu 2

 Phan Hoàng Thu tự tin khoe sắc cùng các người đẹp tại sự kiện mới đây.

Dù đã là “gái một con”, Phan Hoàng Thu vẫn khiến nhiều quan khách phải “mòn con mắt” với nhan sắc cuốn hút và thần thái rạng rỡ, tự tin.

phan-hoang-thu 3

 Phan Hoàng Thu rạng rỡ trong bộ đầm màu đỏ.

Đây là một chương trình về thời trang nên Phan Hoàng Thu rất tự tin và thích thú, bởi cô rất yêu thích lĩnh vực này.

Chuẩn bị kịch bản kỹ lưỡng, phong thái tự tin và những hiểu biết sâu sắc của Phan Hoàng Thu đối với thời trang đã giúp cô thực sự tỏa sáng trong vai trò MC.

phan-hoang-thu 4

 Người đẹp Phan Hoàng Thu tự tin với trò làm MC tại sự kiện.

Người đẹp cho hay: “Tôi không sống dựa vào chiếc vương miện của mình. Danh hiệu Hoa hậu chỉ là bàn đạp, giúp tôi mở rộng các mối quan hệ mà thôi.

Từ những mối quan hệ đó, tôi có thể khẳng định năng lực bản thân và làm những công việc mình ưa thích một cách dễ dàng hơn. Tôi nghĩ, không có gì đáng xấu hổ nếu sử dụng danh hiệu Hoa hậu một cách đúng đắn như vậy.

Thỉnh thoảng, tôi cũng tham dự một số event có liên quan tới các cuộc thi nhan sắc hoặc lĩnh vực thời trang vì đây là 2 vấn đề mà tôi quan tâm. Song, phần lớn thời gian tôi dành để tập trung vào công việc kinh doanh, làm MC. Thời gian gần đây tôi cũng có “lấn sân” chút xíu sang diễn xuất”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link