H’Hen Niê cười rạng rỡ, khoe dáng thon với đầm ôm sát cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Trong một sự kiện mới đây nhất, Hoa hậu H’Hen Niê với trang phục thiết kế cực đơn giản nhưng vẫn khoe trọn nhan sắc cá tính

27

Người đẹp H'Hen Niê đang là một trong những nhân vật gây bão mạng xã hội những ngày gần đây. Cô mang đến vẻ đẹp khác biệt, nhưng vẫn đầy nét gợi cảm khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cá tính mạnh mẽ nhưng phong cách thời trang của cô lại giản dị với những trang phục đơn sắc mỗi khi xuất hiện.

28

Hôm qua (24/5), H’Hen Niê đã có mặt tại một sự kiện vì cộng đồng ở TP HCM. Ngay khi vừa xuất hiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thu hút mọi sự chú ý của các khách mời và ống kính truyền thông bởi vẻ đẹp đơn giản, cá tính.

29

Trong lần xuất hiện này, người đẹp chọn chiếc đầm màu xanh giản dị, khoe khéo vóc dáng thon gọn và đôi chân dài.

30

Sở hữu làn da nâu nhưng H’Hen Niê luôn biết cách lựa chọn trang phục để làm nổi bật vẻ đẹp bản thân mỗi khi tham gia các sự kiện giải trí.

31

Lê Thu Trang - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và H'Hen Niê hội ngộ tại sự kiện. Cả hai đều là những người bạn thân thiết ở trong cuộc thi, vì thế với lần hội ngộ này, hai người đẹp vui vẻ chụp ảnh cùng nhau và ôn lại những kỷ niệm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.  

32

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, Hoa hậu Thái Nhiên Phương cũng tham dự sự kiện. Hai thầy trò diện trang phục ăn ý.

33

So với thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã có nhiều thay đổi về nhan sắc và phong cách thời trang, trở nên sang trọng, quyến rũ hơn.

34

H'Hen Niê cũng là nàng Hậu hiếm hoi, ít mua đồ hiệu nhất showbiz Việt, ít nhất là tới thời điểm hiện tại. Sow gần nửa năm đăng quang, có lẽ số đồ hiệu cô sắm được cho bản thān chỉ trm trên đầu ngón tay.

35

Đa phần, cô đều dành thời gian để đi tham gia các hoạt động vì cộng đồng, trong thời điểm nắm giữ vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

36

Hiện, Hoa hậu H'Hen Niê đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

37

Trong những sự kiện vì cộng đồng, Hoa hậu H'Hen Niê luôn lựa chọn những trang phục giản dị như quần jeans, áo thun trắng cùng nguồn năng lượng tích cực để truyền cảm hứng đến mọi người.

38

Những tông màu nhã nhặn như đen, trắng hay gam pastel cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của H'Hen Niê

Theo:  khoevadep.com.vn copy link