H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Sự thật "sốc" phía sau được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng chia sẻ về sự thật này khiến fan "phát sốt".

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cái tên H'Hen Niê đã và đang "phủ sóng" rộng khắp. Người ta xem H'Hen Niê như một biểu tượng, là hình ảnh đẹp để những cô gái nghèo có ước mơ đổi đời, vươn lên bằng con đường tiến thân vào showbiz noi theo.

hoahauhoanvu_afcw

Bên cạnh đó, không ít người khẳng định, việc H'Hen Niê giành chiến thắng là kết quả vô cùng công tâm của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cụ thể trong cả quá trình, H'Hen Niê đã có sự nỗ lực không ngừng và sự điềm tĩnh, tự tin, tỏa sáng đến bất ngờ.

Trong một cuộc trò chuyện với chương trình "Một tiếng kể hết" vào tối 17/1, H'Hen Niê đã hé lộ những thông tin không ai ngờ tới. Người đẹp cho biết, trước khi bước vào Chung kết, không bao giờ cô nghĩ mình chiến thắng.

Trong chương trình, có phần tập luyện cho phần trình diễn của top 3, vì H'Hen Niê nghĩ mình chẳng bao giờ vào được top 3 nên phần tập này, cô đã không tập trung bởi trong thâm tâm cô luôn nghĩ rằng, quá lắm thì cô chỉ vào được top 5 hay top 10.

Mục tiêu của cô khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là mang màu sắc mới, thành ra người đẹp không để ý và chỉ ngồi đó và nhìn. Nhưng đến ngày 6/1, từ sáng đến chiều H'Hen Niê luôn thấy lâng lâng, trong lòng có cảm giác đây thực sự là ngày của cô. Khi nhìn sân khấu, H'Hen bật khóc và luôn có ý nghĩ sân khấu này sẽ cho mình một điều gì đó mới lạ nhưng lại không dám chắc. Dù có một cái gì đó ở trong lòng mách bảo ngày hôm nay chắc chắn là thuộc về mình rồi. Đó giống như giác quan thứ 6 vậy.

79a2359dfbbc14e24dad_1

H'Hen Niê cho biết, cô không đạt đặt mục tiêu quá cao cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau khi chiến thắng, mọi người có trêu cô rằng đã vô được top 10 đấy, nhưng sau đó cô xóa mất số 0 phía sau.

Đến khi thực sự vào top 3 rồi, H'Hen phải xác nhận là ai cũng xứng đáng làm Hoa hậu cả. Nhưng may mắn đã gọi tên mình chứ không phải là Mâu Thủy và Hoàng Thùy. Hào quang như là hải đăng chiếu sáng. Cô thừa nhận mình có sự may mắn và vương miện đã thực sự chiếu đến cô.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc kể từ sau khi đăng quang. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về lý do tạm khóa tài khoản Facebook rằng, trước giờ Chung kết 1 tiếng, cô liên tục nhận được mã từ Facebook. Cô rất sợ trang cá nhân của mình bị hack, nên đã khóa lại. Người đẹp dự tính sau khi thi xong sẽ mở ra. Không ngờ bản thân lại trở thành Hoa hậu. Lúc ấy, cô lại muốn dành thời gian nhiều hơn cho người thân của mình và dành thời gian để cảm ơn những người đã đồng hành cùng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link