H'Hen Niê phát ngôn gây "sốc" về "sức nặng" của chiếc vương miện Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê về "sức nặng" của chiếc vương miện khiến dân tình "dậy sóng".

Trong một chương trình truyền hình diễn ra sáng nay (16/1), tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của cô kể từ sau khi đăng quang. Theo đó, cô gái 26 tuổi thú nhận chiếc vương miện Hoa Hậu là quá nặng đối với cô, dù là trọng lượng thực sự hay những áp lực nó mang tới.

H'Hen Niê cho biết, cách đây vài hôm cô vẫn chưa quen với việc được gọi là Hoa Hậu vì nghe vậy xa lạ quá, cô muốn mọi người cứ gọi cô là Hen hay là bé Hen như trước đây thì hơn.

0293b9da89004e0f8b9001d2b50c63a0-2325-phunutoday
 Hoa hậu H'Hen Niê

Chưa dừng lại ở đó, H'Hen Niê còn cho biết, lúc trước cô cũng từng ao ước một làn da trắng sáng theo tiêu chuẩn cái đẹp thông thường. Tuy nhiên làn da nâu khoẻ khoắn tự nhiên của cô lại phù hợp hơn với công việc làm người mẫu. Và cô mong muốn điều này sẽ tạo nên một câu chuyện mới lạ ở Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Trước đó, H’Hen Niê từng đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc kể từ sau khi đăng quang. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ, “Xin chào mọi người, những người luôn yêu thương và đồng hành cùng H’Hen Nie. Hôm nay Hen chính thức mở lại Facebook và muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người!

1515603615-629-dung-che-bai-tan-hhhv-viet-nam-dang-so-huu-lan-da-dep-nhat-the-gioi-a--7--1515557563-width650height975

Lời đầu tiên Hen muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình của mình, cảm ơn ba mẹ đã luôn ủng hộ những sự lựa chọn của con gái. Để có được vinh quang hôm nay, Em đặc biệt cảm ơn đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tổ chức một cuộc thi nhan sắc uy tín và thật sự công bằng để em có cơ hội thể hiện năng lực, tài năng của mình. Cũng là nơi mà em biết sự đồng cảm và sự yêu thương.

Điều quan trọng không thể thiếu để góp phần thành công của cuộc thi đấy chính là những vị giám khảo, những người luôn yêu thương, sẵn sàng bảo vệ chúng em. Em hy vọng rằng thời gian tới mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng em, em sẽ luôn ghi nhớ và biết ơn những điều chia sẻ tuyệt vời đó…”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link