H'Hen Niê và bí quyết sở hữu thân hình bốc lửa để trở thành Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê từng gầy gò khó nhận ra khi còn là người mẫu.

Sự chiến thắng của H'Hen Niê đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô đã đánh bại 2 đối thủ vô cùng nặng kí là Hoàng Thùy – quán quân của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2 và Mâu Thủy – quán quân của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4. Không chỉ vậy, ngay từ đầu, người đẹo Ê Đê được đánh giá là mờ nhạt về năng lực và mức độ thu hút truyền thông.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam là một trong những cuộc thi tầm cỡ trong nước. Chủ nhân của chiếc vương miện phải thực hiện sứ mệnh cao cả, đại diện Việt Nam đến với "đấu trường" nhan sắc quốc tế.

hoa-hau-hoan-vu 1
 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê

Tiêu chí để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do ban tổ chức đề ra: "Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới..."

Và H'Hen Niê tuy không sở hữu nét đẹp truyền thống của con gái Việt nhưng cô là có nét đẹp của các Hoa hậu trên đấu trường quốc tế với mái tóc ngắn cá tính, làn da nâu và một body săn chắc.

Trong một buổi phỏng vấn, Tân Hoa hậu sẵn sàng chia sẻ cách cô giữ gìn vóc dáng trước và trong thời gian dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Người đẹp Ê Đê cho hay, khi còn là người mẫu cô phải giữ thân hình gầy để phù hợp với tính chất công việc. Tuy nhiên khi xác định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cô đã quyết định tăng cân để có hình thể phù hợp hơn với tiêu chí của ban giám khảo.

hoa-hau-hoan-vu 2
H'Hen Niê quyết định tăng cân để có hình thể phù hợp hơn với tiêu chí của ban giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Cụ thể, H'Hen Niê không ăn tinh bột vào bữa sáng, chỉ ăn rau hoặc trái cây. Cắt giảm tinh bột thừa cũng giúp thon gọn cơ thể. Cô đồng thời tiết lộ cô đã ăn liên tục chuối, thịt gà, sữa đậu nành trong suốt 3 tháng trước khi thi hoa hậu.

Hoa hậu H'Hen Niê còn chăm chỉ uống sữa đậu nành để cải thiện số đo 3 vòng của mình.

Và quan trọng hơn cả H'Hen Niê luôn uống nước trước khi ăn thay vì sau khi dùng bữa. Bên cạnh nước lọc, cô uống nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng để lọc hết dầu mỡ, chất độc của ngày hôm trước ra khỏi cơ thể. Sau khi uống nước chanh 30 phút cô mới ăn sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link