Hiếm hoi chia sẻ về đời tư, Bằng Kiều đã trải lòng gì về cuộc sống sau khi chia tay Dương Mỹ Linh?

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt ồn ào khi chia tay Dương Mỹ Linh, lần đầu tiên Bằng Kiều có những chia sẻ về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm hậu chia tay.

Việc người mẫu Dương Mỹ Linh và nam ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ chia tay sau 4 năm gắn bó khiến xôn xao cộng đồng mạng. Trong khi Dương Mỹ Linh chỉ chia sẻ ngắn gọn về lý do cả hau quyết định "đường ai nấy đi" là do hết duyên và tính cách có nhiều điểm khác biệt thì Bằng Kiều vẫn giữ thái độ im lặng. Nam ca sĩ không lên tiếng bất kỳ điều gì càng khiến câu chuyện trở nên ồn ào bởi hàng loạt những tin đồn thất thiệt được rộ lên.

bangkieuvaduongmylinh1

Việc Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã chính thức "đường ai nấy đi" và những ồn ào xung quanh khiến xôn xao dư luận. 

Trở về Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc "Tình ca Vũ Thành Anh - Đời đá vàng", ca sĩ Bằng Kiều có buổi gặp gỡ, tề tựu ấm cúng với những người hâm mộ mang tên "Bằng Kiều và tình ca Vũ Thành An". Tại đây, nam ca sĩ đã có những chia sẻ ngắn gọn về cuộc sống của anh sau khi chia tay Dương Mỹ Linh. Đây cũng là lần đầu tiên Bằng Kiều nói về câu chuyện chia tay với bạn gái người mẫu.

Được biết, nghi vấn Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay được rộ lên bởi dòng trạng thái  chúc mừng sinh nhật Bằng Kiều của Trizzie Phương Trinh. Vợ cũ của nam ca sĩ đã vô tình tiết lộ việc anh và Dương Mỹ Linh đa chính thức "đường ai nấy đi". Trước sự bàn tán xôn xao về thực hư của nghi  vấn, Bằng Kiều giữ thái độ im lặng. Và đến bây giờ anh cũng như vậy. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi nghĩ đó là chuyện ai cũng biết rồi mà, tôi là người không thích xới lại chuyện cũ".

Thời điểm thông tin cặp đôi chia tay được công bố, Bằng Kiều đã phải chịu khá nhiều công kích, đồn đoán xung quanh lí do chia tay của hai người. Nói về những tin đồn này, nam ca sĩ thản nhiên cho hay: "Mọi người nói gì kệ họ, tôi không có ý kiến".

bangkieu

 Lần đầu tiên, nam ca sĩ có những chia sẻ ngắn gọn về việc chia tay Dương Mỹ Linh và cuộc sống của anh hiện tại.

Từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt và có khoảng thời gian 4 năm gắn bó với nhau, chia sẻ về cuộc sống sau khi chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều bộc bạch: "Thực ra nó giống như một cuộc sống khác. Bây giờ tôi nghĩ ra nhiều dự án để làm hơn. Giờ đây với tôi, con cái và công việc là chính".

Tuy nhiên, đó không phải là cách lao vào công việc để lấp đầy khoảng trống sau chia tay. Nam ca sĩ cho biết, anh nghĩ tất cả mọi thứ đều nhẹ nhàng, không đao to búa lớn. Anh muốn khán giả đón nhận, yêu mến và kể cả nếu có ghét thì cũng bằng âm nhạc, bằng nghề nghiệp. Trước nay, Bằng Kiều vốn là nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư, càng không phải là người chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm.

Trên thực tế, rất nhiều khán giả hi vọng nam ca sĩ và vợ cũ Trizzie Phương Trinh sẽ tái hợp. Về vấn đề này, Bằng Kiều cho hay: "Đó là tâm lí bình thường, đúng là có những người vẫn yêu mến chúng tôi và mong điều đó. Nhiều khán giả yêu tụi trẻ con nhà tôi, nên có lẽ muốn trẻ con đi đâu cũng đủ đầy bố mẹ". Đồng thời, giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" cũng khẳng định: "Phụ nữ sống ở Mỹ họ nghĩ đơn giản lắm. Cái gì qua rồi là đã qua, họ không cả nghĩ. Còn tôi với Trizzie Phương Trinh trước giờ vẫn là bạn bè bình thường mà".

bangkieu1

Các con và công việc là tất cả những điều Bằng Kiều muốn tập trung ở thời điểm hiện tại. 

Được biết, Hoa hậu Dương Mỹ Linh và ca sĩ Bằng Kiều đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2013 sau thời gian anh ly hôn Trizzie Phương Trinh. Sau đó không lâu, Bằng Kiều về Việt Nam biểu diễn và có dịp gặp gỡ, bén duyên với Dương Mỹ Linh. Trong thời gian yêu nhau, Dương Mỹ Linh đã chuyển hẳn sang Mỹ sống cùng Bằng Kiều. Thời điểm này giọng ca cũng ra mắt bạn gái với bạn bè thân thiết tại Mỹ. Nhưng đến năm 2016, Bằng Kiều mới thừa nhận đang yêu Dương Mỹ Linh.

Theo:  khoevadep.com.vn