Hiền Hồ lên tiếng tiết lộ mối quan hệ với Soobin Hoàng Sơn sau clip ôm hôn trong rạp chiếu phim?

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm lộ clip Hiền Hồ ôm hôn soobin Hoàng Sơn trong rạp chiếu phim, Hiền Hồ đã lên tiếng về mối quan hệ với người đàn ông này?

Mới đây, loạt ảnh và clip ghi lại cảnh cặp đôi thân thiết ở một rạp chiếu phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong clip, Hiền Hồ liên tục có những hành động tình cảm với người được cho là Soobin Hoàng Sơn như ôm eo, hôn má… Dù cả hai đều đeo khẩu trang để tránh sự chú ý nhưng qua vóc dáng, gương mặt, nhiều khán giả vẫn nhận ra đây chính là "cặp tình nhân tin đồn" đang hot trong showbiz.

hien ho om hon soobin hoang son (6)

 

Trước lùm xùm này, phía nữ ca sĩ cho biết không muốn các vấn đề đời tư bị chú ý quá nhiều. "Hiền Hồ xin từ chối không chia sẻ về danh tính chàng trai trong clip cũng như mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ để tránh ảnh hưởng đến cả công việc, cuộc sống của cả hai. Cho đến thời điểm hiện tại, phía Hiền Hồ xin nhắc lại sẽ không chia sẻ và phát ngôn gì về vấn đề này. Sau sự việc này Hiền Hồ cũng xin lỗi người hâm mộ và sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc thật tốt trong thời gian tới", đại diện Hiền Hồ lên tiếng.

hien ho

 Hiền Hồ chính thức lên tiếng sau lùm xùm ôm hôn soobin hoàng sơn trong rạp chiếu phim

 

Về phía Soobin Hoàng Sơn, nam ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng, không bình luận gì về sự việc sau khi lộ cliphình ảnh hẹn hò tại rạp chiếu phim. Cách đây không lâu, khi đối mặt với câu hỏi xoay quanh nghi án tình cảm, nam ca sĩ cho biết anh chỉ xem Hiền Hồ là bạn bè thân thiết vì cả hai hợp tính nhau. "Soobin Hoàng Sơn chỉ coi Hiền Hồ như một người em và không để ý lời đồn của dư luận", đại diện nam ca sĩ cho hay.

hien ho om hon soobin hoang son (5)

 

Ngoài ra, anh còn dành những lời khen có cánh cho nữ ca sĩ như “hát hay”, “xinh đẹp”.

Hiền Hồ là học trò của nữ ca sĩ Tóc Tiên trong cuộc thi The Voice. Nghi vấn Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ hẹn hò nhiều lần rộ lên, sau khi nam ca sĩ hỗ trợ đàn em bằng những tiết mục rất tình tứ trong cuộc thi.

Theo:  khoevadep.com.vn