Hiện trường, lời kể của nhân chứng trong vụ thảm sát hai mẹ con bên hông nhà tại miền Tây

( PHUNUTODAY ) - Khi cơ quan điều tra có mặt tại hiện trường, căn biệt thự chỉ khép hờ, th.i th.ể hai nạn nhân nằm sấp, trên tay, cổ có nhiều vết thương nghi do bị chém.

Chiều ngày 25/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp cùng các đơn vị khác điều tra vụ án mạng thương tâm khiến hai mẹ con thiệt mạng bên hông nhà ở phường 6, TP Mỹ Tho.

Người đầu tiên phát hiện ra hai nạn nhân là ông Trần Hồng, 80 tuổi, là chồng và cha của các nạn nhân. Ông Hồng cho biết sáng cùng ngày ông rời khỏi nhà lúc 5h sáng để đi thăm người bà con ở Cần Thơ. Cho đến khi về đến nhà thì phát hiện sự việc đau lòng nói trên.

an-mang

 Hiện trường vụ án mạng

Tại hiện trường, hai thi thể hai nạn nhân nằm sấp trên khoảng sân trong khuôn viên nhà riêng cạnh cầu K 120, quốc lộ 60, TP. Mỹ Tho. Trên người hai nạn nhân có nhiều viết thương trên tay, cổ…

Theo lời một số người dân ở cạnh hiện trường, trong suốt buổi sáng đến trưa 25/3, họ không nghe tiếng động bất thường nào từ nhà ông Hồng. Đồng thời cũng không phát hiện biểu hiện gì kỳ lạ.

Cũng theo lời người dân, cả gia đình nhà ông Hồng đều sống chan hòa, gần gũi với xóm làng, trước giờ không có mâu thuẫn gì lớn với ai.

Hiện lực lượng công an vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link