Hiệu trưởng xâm hại hai nữ sinh câm điếc suốt 4 năm, còn ép đi phá thai

( PHUNUTODAY ) - Một vị hiệu trưởng đã cưỡng hiếp cả hai nữ sinh bị xâm hại đều bị câm và khiếm thính.

Theo The Star,  Cảnh sát Ấn Độ mới đây đã bắt giữ một hiệu trưởng vì cáo buộc hiếp dâm các nữ sinh khuyết tật suốt 4 năm, trong đó có một nữ sinh bị đưa đi phá thai.

Những nạn nhân đều bị câm điếc bẩm sinh từ nhỏ và hiện đang làm việc tại chính ngôi trường mình theo học.

Ông Jayachandaran, đại diện cảnh sát địa phương cho biết:

“Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của hai nạn nhân về hành vi lạm dụng tình dục của vị hiệu trưởng".

Một nữ sinh 19 tuổi cho biết, cô đã bị hiệu trưởng cưỡng bức từ khi còn là nữ sinh 15 tuổi. Các nhân viên nhà trường từng phải đưa cô đến bệnh viện để phá thai. Đồng thời phía cảnh sát cũng nhận được đơn trình báo tương tự của một nữ sinh khác cũng đang làm việc trong trường. 

Hiện tại, lực lượng chức năng nghi ngờ vẫn còn nhiều nạn nhân khác từng bị vị hiệu trưởng này cưỡng hiếp. Các nhà chức trách hiện đang cố gắng khai thác thêm thông tin từ nạn nhân bằng ngôn ngữ ký hiệu.

l87

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tương tự, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 5 người bị cáo buộc hãm hiếp một phụ nữ 30 tuổi. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng 5 người đàn ông đã nhốt cô trong một căn hộ và thay phiên hiếp dâm cô từ tối thứ 7 đến sáng sớm chủ nhật.

Để trốn thoát, cô đã nhảy ra khỏi ban công của căn hộ tầng 1 và do đó bị thương nhẹ.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ, một bà mẹ hai con, đã đi đến căn hộ cùng một trong những người đàn ông trên. Đồng thời, cô cũng quen biết những người đàn ông này từ trước.

Người đàn ông đi cùng cô, được xác định là Vikas, bảo người phụ nữ chờ anh ta ở căn hộ vì anh ta đến đây có việc cần giải quyết, theo cảnh sát. Năm người đàn ông sau đó buộc cô phải uống rượu.

Khi cô bắt đầu say, họ lần lượt hãm hiếp cô, theo lời kể của người phụ nữ. Thậm chí, 5 người đàn ông còn đe dọa gây hại cô nếu cô kêu cứu hoặc cố gắng trốn thoát.

Ông Omvir Singh, Phó cảnh sát trưởng cho biết.

"Người phụ nữ bị thương nhẹ ở chân và đã được chuyển vào Bệnh viện Lal Bahadur Shastri để điều trị và khám. Chúng tôi đã bắt giữ 5 người ".

Theo:  khoevadep.com.vn