Hình ảnh chăm sóc Lâm Vĩnh Hải của vợ khiến ai cũng xót lòng

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vĩnh Hải chia tay Phương Châu khiến nhiều người tiếc nuối cho cuộc tình 11 năm.

Chuyện tình 11 năm của vợ chồng Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu trước đây không được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, những ngày qua, họ trở thành đề tài bàn tán của dư luận sau khi vũ công điển trai công khai bạn gái mới là người mẫu Linh Chi.

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đều xuất thân từ những gia đình thiếu thốn tình thương. Họ bắt đầu quen nhau khi tham gia những nhóm nhảy đường phố. Sự đồng cảm và niềm đam mê nhảy múa kéo họ gần nhau hơn.

Họ yêu nhau sau 3 năm làm bạn và Lý Phương Châu là người chủ động bắt đầu mối tình ấy. Vào năm 2008, sau khi diễn xong liveshow "Sóng đa tần" của Mỹ Tâm, Châu chủ động thể hiện tình cảm với Hải. Lúc đó Hải không có xe đi về, Châu bảo để cô đưa anh về, trong khi thực ra cô cũng không có phương tiện di chuyển. Cả hai cứ đi bộ trên quãng đường hơn 3km. Hình ảnh một cô gái cá tính, mạnh mẽ, cứng cỏi đã tiễn mình về trong đêm khuya khiến Hải xúc động.

Chia tay người vợ 11 năm chung sống và đã có một mặt con, Lâm Vinh Hải bị dư luận chỉ trích “giàu bỏ bạn, sang bỏ vợ”. Lâu nay, khán giả vẫn thường biết đến Lý Phương Châu với tư cách quản lý của chồng cũ, nhưng thật sự vai trò của cô quan trọng hơn cả danh xưng.

ly-phuong-chau-phunutoday

 

ly-phuong-chau-phunutoday

 

ly-phuong-chau-phunutoday

Những hình ảnh chăm sóc chồng tận tình của Phương Châu.

Theo:  khoevadep.com.vn