Hình ảnh cô dâu trang điểm xinh đẹp "vén áo" cho con bú trong ngày cưới gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bà mẹ trẻ diện trang phục cô dâu, trang điểm xinh đẹp trong ngày cưới của mình lại đang cho con bú khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên các diễn đàn, hội, nhóm dành cho chị em phụ nữ có hình ảnh một bà mẹ trẻ diện trang phục cô dâu, trang điểm xinh đẹp trong ngày cưới của mình lại đang cho con bú.

Đi kèm với bức ảnh này là dòng chú thích: "Sinh con được 10 tháng hơn rồi tụi em mới tổ chức đám cưới các mẹ ạ. Lý do vì năm không đẹp, phạm kim lâu. Vừa đón khách, lâu lâu lại chạy vô buồng cởi váy cho con bú. Tội con nhỏ cứ đói khóc đòi mẹ. Mẹ bế thì con cứ nhìn em chằm chằm không nhận ra. Có mẹ nào giống em không?”.

co dau cho con bu 3

Bức ảnh bà mẹ trẻ mặc đồ cô dâu trong ngày cưới không ngại vén áo cho con bú được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Lời chia sẻ và bức hình của bà mẹ trẻ ngay sau đó thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, nhất là những "mẹ bỉm sữa" quan tâm, nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng dành cho hành động tất cả vì con của bà mẹ này. "Nhóc con này được đặc quyền dự đám cưới của ba mẹ. Chứ bao đứa trẻ khác toàn hỏi đám cưới ba mẹ sao không thấy con" - Facebooker Bảo Vy hài hước.

Chia sẻ kèm theo khoảnh khắc của hai mẹ con trường hợp tương tự bà mẹ trẻ trên, facebooker Thanh Lâm Đình Nhi viết: "Mình cũng con 10 tháng mới cưới đó, có sao đâu. Đi đón dâu mà được cả hai bố con đi đón thấy độc đáo mà trọn vẹn, con đi đón mẹ cứ tròn mắt nhìn mẹ yêu lắm luôn".

co dau cho con bu 2

Cộng đồng mạng thi nhau bình luận về hình ảnh mẹ cho con bú trong ngày cưới.

Được biết, bà mẹ trẻ - nhân vật chính trong bức ảnh có tên Lê Na (sinh sống tại Quảng Ngãi). Trong ảnh là đứa con đầu lòng của cô và chồng sau khi em bé chào đời được hơn 10 tháng cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Bản thân cô cũng không ngờ bức ảnh của mình lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng đến vậy.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, cô dâu Lê Na (sinh năm 1996) cho biết, cô quen người bạn đời của mình - chú rể Ngọc An (sinh năm 1998) tại Đà Lạt. Lúc đó nàng đang đi học, còn chàng thì đi làm.

Ngay từ đầu An đã "gian dối" nói hơn Na 1 tuổi rồi làm quen và cả hai yêu nhau sau 3 tháng. Chỉ cho đến khi về quê An ở Quảng Ngãi thăm gia đình thì Na mới biết người yêu kém mình tận 2 tuổi. Thế nhưng vì lỡ thương nhau rồi và cũng không quan trọng tuổi tác nên cả hai vẫn tiếp tục yêu đương.

Sau 2 năm quen nhau thì Lê Na phát hiện mình có bầu. Cả hai đứa còn trẻ lại lỡ có bầu nên lúc đầu rất hoang mang không biết tính tiếp thế nào. Cuối cùng vẫn phải thưa chuyện với gia đình 2 bên, rất may cả 2 gia đình đều không phản ứng gay gắt.

Tuy vậy, vì đang có bầu, lại là năm không đẹp để tổ chức đám cưới nên mọi người đều thống nhất sinh con rồi tính chuyện tổ chức tiệc cưới sau.

Khi sinh con ở Đà Lạt, cô nàng cũng có chút tủi thân vì họ hàng ở quê cứ thắc mắc sao cưới hồi nào mà có con, cuối cùng Na chỉ biết ậm ừ nói qua qua là chưa tổ chức lễ cưới do kinh tế còn khó khăn.

co dau cho con bu 4

Cặp đôi Lê Na - Ngọc An hạnh phúc cùng con trai trong ngày cưới.

Sau 10 tháng sinh con, cuối cùng Lê Na cũng được mặc váy cưới làm cô dâu. Cô chia sẻ: "Mình trang điểm con không nhận ra cứ nhìn chằm chằm vì bình thường mình hay đeo kính và ít khi trang điểm. Thỉnh thoảng lại phải chạy vô phòng có con bú nhưng chỉ cởi áo ra con mới dám rúc vào bú. Khi ba mẹ làm lễ thì con khóc đòi mẹ... Chuyện vừa dở cười, dở mếu nhưng rất đáng nhớ".

Con 10 tháng mới cưới cả 2 vợ chồng cũng phải đối mặt với nhiều lời dị nghị, tuy nhiên, chỉ có nghe sau lưng thôi, cũng có lúc buồn nhưng 2 vợ chồng cũng phải bảo ban nhau vô tư mà sống. "Mình cũng không quan tâm lắm, miễn sao chỉ có chồng thương vợ, gia đình chồng thương quý cháu. Còn lại làm dâu trăm họ sao vừa lòng được hết cả mọi người. Nghĩ thế nên mình cảm thấy nhẹ lòng hơn", Lê Na giãi bày.

Nói về cuộc sống hiện tại, Na chi sẻ, cả hai vợ chồng đều biết cuộc sống trước mắt còn nhiều khó khăn do kinh tế còn chưa vững nhưng cả hai sẽ cùng cố gắng để vượt qua mọi khó khăn vì con và vì gia đình nhỏ. Hiện câu chuyện này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link