Hình ảnh con gái mặc áo dài trắng, đi giày thể thao gây tranh cãi dữ dội trên mạng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh các nữ sinh mặc áo dài trắng nhưng chân đi giày thể thao hiện đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Khi mặc áo dài, con gái sẽ chọn cho mình những đôi giày cao gót, hoặc những đôi dép đế xuồng hay sandal nhẹ nhàng để trông duyên dáng, nữ tính và điều đặc biệt là tôn lên được vẻ đẹp của chính bản thân mình.

Đặc biệt, chiếc áo dài nữ sinh mang trong mình một nét đẹp truyền thống dịu dàng mà ít trang phục nào có thể sánh được. Tà áo dài khiến nữ sinh thêm thướt tha, duyên dáng, gợi nên cảm xúc ngẩn ngơ xao xuyến cho mỗi ai bắt gặp.

photo-1-1503449532971

Những nữ sinh trong chiếc áo dài trắng tạo dáng cá tính với đôi giày thể thao. 

Có lẽ vì đã quen với hình ảnh này mà sau khi xem tấm ảnh các nữ sinh mặc áo dài, chân mang sneakers hay giày thể thao mà cư dân mạng đã được một phen tranh cãi nảy lửa.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi trông dễ thương, cá tính thì cũng có một số quan điểm cho rằng sự kết hợp này chẳng hề liên quan và nó làm mất đi ý nghĩa của chiếc áo dài thướt tha.

photo-5-1503449533971

Trong hình ảnh được đăng tải là 3 cô bạn đang cùng nhau tạo dáng để khoe những đôi sneakers. Tấm hình trở nên đặc biệt và thu hút được sự chú ý của mọi người bởi nhóm nữ sinh này mặc áo dài trắng nhưng lại tạo dáng trông rất cá tính và đáng yêu, khác hẳn hình tượng thướt tha, dịu dàng thường thấy.

Tuy nhiên, ngay sau khi tấm ảnh được chia sẻ rộng rãi, các cô gái đã vô tình bị "ném đá" vì trang phục không hề có chút liên quan gì của mình và cách tạo dáng cũng làm mất đi sự nữ tính, nhẹ nhàng vốn có của trang phục.

"Khi mặc áo dài và đi sneakers thì không thể gọi là phong cách được", một cư dân mạng bình luận.

"Ghét nhất tạo hình cứ bước bước, mặc áo dài, đi sneaker, cá tính kiểu gì vậy?", một nickname bày tỏ rõ quan điểm của mình.

photo-3-1503449533968

Nhiều cô gái khác nữa cũng tranh thủ khoe ảnh mình mặc áo dài, đi sneakers trong rất cá tính, năng động lại giải quyết được vấn đề không thích đi giày cao gót của một số bạn nữ đấy chứ! Vậy tại sao phải phản ứng quá gay gắt với họ nhỉ.

Đây không phải là lần đầu tiên các cô gái mặc áo dài, đi giày thể thao hay sneakers. Nhưng có lẽ khi tấm ảnh này được đăng trong một nhóm rất nổi tiếng của giới trẻ nên nó vô tình thu hút nhiều sự chú ý cũng như bình luận trái chiều hơn.

Các cô gái mang sneakers cùng áo dài không đáng bị "ném đá" dữ dội như vậy vì nếu như nó mang lại sự thoải mái cho người mặc, không làm xấu đi hình ảnh của bộ trang phục, thậm chí còn trông rất khoẻ khoắn và dễ thương nữa thì tại sao lại không được mặc nhỉ?

Không chỉ các bạn nữ sinh mặc áo dài truyền thống thướt tha lựa chọn giày thể thao để đi đâu, những cô dâu cá tính trong chiếc váy cưới lộng lẫy cũng từng lựa chọn giày vải trẻ trung, thoải mái cho đám cưới của mình đấy chứ.

pchi1-3756-1429180133
pchi2-4-1850-1429180133

 Trong đám cưới dành cho bạn bè, cô dâu Phương Chi và chú rể Hoài Thương đều chọn giày thể thao tiện lợi để diện suốt hôn lễ. 

Trong đám cưới dành riêng cho bạn bè, cô dâu Phương Chi đã mặc váy cưới ngắn với giày Converse. Lúc đầu cô cũng lo lắng lắm vì sợ mọi người sẽ bị sốc trước hình tượng cô dâu mang giày thể thao, nhưng khi xem hình, bạn bè ai cũng ủng hộ khiến cô rất vui. Cô tin rằng mình sẽ đẹp nhất khi được là chính mình. Khi chụp ảnh cưới, cô dâu này cũng đi giày Converse kết hợp cùng váy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link