Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới hoa lệ của chị chồng Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng chắc chắn sẽ vô cùng choáng ngợp trước sự sang trọng trong hôn lễ của chị chồng Tăng Thanh Hà.

dam-cuoi-chi-chong-ha-tang-phunutoday 1

 Mới đây, chị gái của chồng Tăng Thanh Hà đã chính thức lên xe hoa tại Manila, Phillipines. Hôn lễ được tổ chức vô cùng sang trọng, mang đậm phong cách quý tộc, thể hiện được sự giàu có, bề thế của nhà chồng Hà Tăng.

dam-cuoi-chi-chong-ha-tang-phunutoday 2a

 Được biết, chị gái của Louis Nguyễn - Stephanie Nguyễn là một trong những người con của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và người vợ đầu. Cô thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện của nhà Hà Tăng.

dam-cuoi-chi-chong-ha-tang-phunutoday 2

 Chồng của Stephanie Nguyễn là một doanh nhân người Phillipines, đang là thành viên của công ty do Phillip Nguyễn điều hành.

dam-cuoi-chi-chong-ha-tang-phunutoday 4

 Hôn lễ của Stephanie Nguyễn được tổ chức theo nghĩ thức công giáo tại nhà thờ Santuario De San Antonio. Đây cũng là nơi, Hà Tăng và chồng đính ước cách đây 4 năm.

dam-cuoi-chi-chong-ha-tang-phunutoday 5

 Vợ chồng Hà Tăng vui vẻ xuất hiện trong đám cưới của chị gái Louis Nguyễn.

dam-cuoi-chi-chong-ha-tang-phunutoday 6

 Tăng Thanh Hà dù đang mang thai ở giai đoạn cuối thai kỳ vẫn xuất hiện để chúc mừng chị dâu là Stephanie Nguyễn. Cô chụp ảnh cùng các chị em chồng và dàn phù dâu trong đám cưới tại Philippines.

dam-cuoi-chi-chong-ha-tang-phunutoday 7

 Mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

dam-cuoi-chi-chong-ha-tang-phunutoday 8
dam-cuoi-chi-chong-ha-tang-phunutoday 9

 Bàn tiệc được trang trí một cách tinh tế, bắt mắt bởi hoa và nến. Dễ dàng nhận ra, để có được một hôn lễ như theo phong cách quý tộc như thế này phải chi một con số rất lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn