Hình ảnh mới nhất của Mai Phương sau 1 tuần xuất viện về nhà

( PHUNUTODAY ) - Dù vẫn còn mệt mỏi sau đợt điều trị đầu tiên nhưng những chia sẻ mới Mai Phương khiến người hâm mộ an tâm hơn.

Sau gần một tháng điều trị ung thư phổi, Mai Phương đã khỏe hơn và được xuất viện điều trị tạm trú vào ngày 10/9. Được biết, hiện tại chân trái của Mai Phương đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải do ảnh hưởng của di căn xương. Thế nhưng, Mai Phương vẫn tự tin lạc quan để chống lại bệnh tật.

Hình ảnh Mai Phương sau khi xuất viện về nhà.

Hình ảnh Mai Phương sau khi xuất viện về nhà.

Việc Mai Phương đã được về nhà bên con gái là một tín hiệu đáng mừng đối với những người quan tâm, lo lắng cho cô suốt thời gian qua. Có thể thấy, sau một tuần xuất viện tinh thần của nữ MC đã phấn chấn trở lại. Cô thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ.

Mới đây, Mai Phương cũng gây bất ngờ khi chia sẻ clip cô tham gia chương trình truyền hình thực tế của Đài truyền hình Việt Nam trước khi nhập viện. 

Trước khi nhập viện Mai Phương cũng từng dẫn chương trình rất máu lửa.

Trước khi nhập viện Mai Phương cũng từng dẫn chương trình rất máu lửa.

Ở thời điểm đó, Mai Phương chưa phát hiện ung thư nên vẫn vô tư làm việc ở vùng đồi núi hiểm trở. Cô không ngại leo trèo, xông xáo hò hét với những người chơi khiến ai xem cũng phải thót tim.

Và nếu theo dõi nữ diễn viên có thể thấy thời gian qua cô cũng thường xuyên tương và tác với khán giả trên mạng xã hội.

mai-phuong-ghi-hinh-truoc-khi-nhap-vien-4_0_0

Clip Mai Phương bật khóc nói lời cảm ơn đến mạnh thường quân đã giúp đỡ cô thời gian qua.

Mai Phương nhập viện điều trị ung thư phổi gia đoạn cuối vào hôm 18/8 vừa qua. Từ ngày biết tin nữ diễn viên nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè đã liên tục thực hiện những hành động quyên góp nhằm ủng hộ Mai Phương điều trị bệnh. Người hâm mộ cũng luôn an ủi, động viên nữ diễn viên kiên cường để chống chọi với căn bệnh nan y.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link