Hình dáng ngón tay tiết lộ điều gì thú vị về con người bạn?

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình dáng ngón tay có thể đoán biết phần nào về con người, tính cách và nhiều đặc điểm của bạn, hãy thử xem nhé!

 

ngon-tay

Ngón tay kiểu A

Nếu ngón tay của bạn có hình dáng như kiểu A nghĩa là bạn là người thường giấu cảm xúc của bản thân. Bạn không mạnh mẽ và độc lập như vẻ ngoài. Đó chỉ là hình ảnh mà bạn tự xây dựng cho bản thân. Bạn cũng là một người công bằng, coi thường những kẻ dối trá. Bạn tốt bụng và tình cảm.

Trái tim bạn cởi mở và cuộc sống của bạn tràn ngập tiếng cười, mặc dù bạn có vẻ ngoài khô khan. Đôi khi bạn cũng có một chút lập dị.

Ngón tay kiểu B

Bạn không tự tin vào bản thân và khó bắt chuyện với người khác, đặc biệt là người lạ. Bạn là người trung thành, dễ yêu. Bạn rất quan tâm tới những người quan trọng với mình.

Bạn là người kiên trì nhưng không cởi mở cho lắm. Nếu bạn muốn làm việc gì đó, bạn sẽ làm bằng được mà không sợ bị tổn thương.

Ngón tay kiểu C

Những người có ngón tay kiểu C là những thiên thần. Bạn là người sống cảm xúc. Bạn bỏ qua những người và những thứ làm mình không vui hay tức giận. Dù phải chịu bất công bạn cũng đều có thể vượt qua.

Bạn là người nhẹ nhàng, muốn tất cả mọi người được hạnh phúc và vui vẻ. Bạn còn là kiểu người muốn cứu cả thế giới.

Ngoài ra, nhìn hình dạng đầu ngón tay cũng tiết lộ khá nhiều điều đặc biệt

ngon-tay.01

Kiểu 1: Đầu ngón tay dạng hình tròn

Chủ nhân của tướng đầu ngón tay này có xu hướng thân thiện, hòa đồng, giàu tình cảm, giàu trí tưởng tượng và cũng dễ bị ảnh hưởng, tác động bởi yếu tố ngoại cảnh.

Thêm nữa, người này lại khá cảm tính, thường dựa vào trực giác hoặc ấn tượng đầu tiên để nhìn nhận vấn đề, vì thế mà đôi lúc vẫn phán đoán và xử sự sai.

Ngoài ra, họ thường để ý, quan tâm quá nhiều tới ý kiến của số đông. Thậm chí luôn cố gắng hết sức để có thể làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh.

Kiểu 2: Đầu ngón tay dạng hình vuông

Người này thuộc tuýp nghiêm khắc, ưa trật tự và sự chính xác. Hình vuông đại diện cho yếu tố Thổ, người thuộc nhóm này có lối suy nghĩ thực tế, thận trọng, là những người nhận ra giấc mơ của mình bằng việc làm cụ thể, chứ không hề hão huyền, mông lung.

Hơn thế, người này có khả năng điều hành khá tốt. Tuy vậy, có thời điểm, tính cách họ có thể có phần cực đoan và áp đặt, bạn cần lưu ý đến điều này để tránh làm tổn thương người khác.

Kiểu 3: Đầu ngón tay dạng bè (như hình chiếc thìa)

Chủ nhân của tướng tay này có tính cách sôi nổi, cá tính, hành động nhanh trí, tính hiếu kì cao, thích thay đổi… nhờ đó, những người này có thể sáng tạo nên nhiều thứ mới mẻ, khác người.

Tuy nhiên, người này dễ bị kích động, đôi khi vì nóng vội mà không nhìn thấu vấn đề, quên mất việc để ý, quan sát người xung quanh có thích điều mình làm hay không. bình pha lê Thậm chí, bạn còn cuốn người khác thay đổi lợi ích bản thân theo mình.

Kiểu 4: Đầu ngón tay dạng nhọn

Người có nét tướng cách này thuộc tuýp tập trung tinh thần cao độ, nhạy cảm và có thiên phú làm nghệ sĩ. Những người hay mơ mộng, sống trong thế giới riêng của mình, tuy có khả năng sáng tạo cao nhưng lại thiếu khả năng thực hành.

Vậy nên, cần suy nghĩ theo hướng lý trí hơn, tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng mà không hề hay biết. Tới lúc phát hiện ra thì cả tinh thần và vật chất đều bị tổn hại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT