Hô biến môi thâm trở thành đôi môi đỏ hồng chỉ trong 1 đêm với những nguyên liệu siêu dễ kiếm?

( PHUNUTODAY ) - Xóa bỏ ngay lập tức hình ảnh đôi môi xỉn màu để sở hữu một đôi môi đỏ hồng, căng mọng trở nên dễ dàng hơn với các nguyên liệu thiên nhiên vô cùng quen thuộc.

Cà rốt

nuoc-ep-ca-rot

 Dùng nước ép cà rốt tươi thoa đều lên môi rồi massage 10 phút mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn sở hữu 1 đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn.

Dưa leo

cucumber

Nguyên liệu làm đẹp này không còn quá xa lạ với các chị em. Ngoài việc làm đẹp da, giảm cân thì dưa chuột còn là trợ thủ đắc lực cho đôi môi của bạn trở nên sáng hồng hơn. Bạn chỉ cần cắt một lát dưa chuột mỏng, mọng nước rồi chà nhẹ đều khắp môi mỗi ngày, cách này sẽ giúp môi bạn giảm vết thâm rõ rệt.

Mật ong

tac-dung-cua-dap-mat-na-mat-ong-3

Mật ong là nguyên liệu không thể không kể đến trong cuộc chiến giúp bạn lấy lại làn môi tươi đẹp, hồng hào, mềm mại.

Bạn chỉ cần lấy một ít mật ong, thoa đều lên môi mỗi tối và để qua đêm. Các dưỡng chất cùng vitamin có trong mật ong sẽ thấm dần vào môi, giúp bạn có được làn môi đẹp.

Đường

duong-trang

Đường cũng là một trong những nguyên liệu rất tốt để bạn có được làn môi tươi sáng và có màu hồng tự nhiên.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 thìa nhỏ kem dưỡng môi được ướp lạnh đem trộn với đường hạt. Tiếp đó thoa hỗn hợp lên trên môi. Phương pháp này không chỉ giúp dưỡng môi mà còn tẩy da chết rất hiệu quả, cho một đôi môi tươi tắn, căng mọng.

Hạt lựu

an-gi-de-sinh-con-co-ma-lum-dong-tien1

Lấy một lượng hạt lựu vừa đủ, đem nghiền nhỏ rồi cho một ít sữa tươi vào trộn đều. Bôi hỗn hợp lên môi, , để khô từ 5-10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Bằng cách này bạn sẽ đẩy lùi màu môi thâm tối, giúp làm sáng hồng môi nhanh chóng và môi sẽ căng mọng hơn. Sữa tươi chứa một hợp chất axit lactic giúp làm sáng làn môi của bạn một cách tự nhiên và khỏe mạnh hơn.

Nước cốt chanh

nuoc-chanh-tuoi

Dùng 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với 2-3 giọt dầu hạnh nhân. Trước khi đi ngủ, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên môi. Dùng ngón trỏ và ngón giữa massage môi nhẹ nhàng khoảng 1 phút.

Hỗn hợp này sẽ giúp đôi môi bạn tăng độ ẩm và tiếp nhận các dưỡng chất cần thiết. Axit citric có trong nước chanh giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các tế bào da sẫm màu. Thực hiện đều đặn mỗi tối, sau một tuần bạn sẽ nhận thấy, vết thâm trên môi nhạt dần.

Dầu oliu

bao-quan-dau-oliu

Trộn đều 5 giọt tinh dầu oliu với 1 thìa cà phê đường rồi thoa hỗn hợp này lên môi. Rửa lại với nước sau 5 phút. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm cho môi sau đó. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.

Cách này sẽ giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm đôi môi đồng thời giúp cải thiện tuần hoàn máu.

Hoa hồng

canh-hoa-hong

Bạn lấy cánh hoa hồng ngâm trong sữa tươi khoảng 20 phút. Sau thời gian này bạn cho mật ong và vài giọt glycerin vào cánh hoa đã ngâm sữa. Vậy là bạn đã có được một mỹ phẩm tự nhiên cực kì hiệu quả cho đôi môi của mình.

Lấy hỗn hợp này thoa nhẹ lên môi, để vậy khoảnga 15 phút rồi lấy nước ấm rửa lại. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về màu sắc đôi môi mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn