Hé lộ về người đặc biệt tặng chiếc 'vòng tay tình yêu' cho Quang Lê sau chia tay Thanh Bi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quang Lê đã khoe được tặng 'chiếc vòng tình yêu' từ một người đặc biệt khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Mới đây, Quang Lê đã đăng bức ảnh chiếc vòng tay của hãng Cartier trên trang cá nhân. Nam ca sỹ tiết lộ, đây là một món quà từ người bạn thân thiết tặng. Nó không chỉ là chiếc vòng tay đắt giá mà còn thể hiện "tình yêu" với mọi người với tinh thần "make love not war" (tạm dịch là "hãy yêu thương và ngừng chiến tranh").

quang le

 Quang Lê khoe được người đặc biệt tặng cho chiếc vòng tình yêu

Trước đó vào cuối tháng 7, Quang Lê đã thông báo anh và Thanh Bi đã chính thức chia tay Thanh Bi sau hai năm yêu nhau. Quang Lê đưa ra lý do là hai người không có thời gian dành cho nhau.

Không những thế, Quang Lê còn có phát ngôn gây sốc khi cho rằng, dù chia tay nhưng họ vẫn có thể gặp nhau, và ngủ với nhau.

quang le (1)

 Quang Lê đã từng có chuyện tình ồn ào với Thanh Bi

Nói về chuyện tình đã qua nam ca sỹ cho biết: "Ngay lúc này, Thanh Bi còn quá trẻ, còn nhiều ước mơ và dự án trước mắt, cô ấy nên xây dựng sự nghiệp. Rõ ràng là lúc này cô ấy cũng chưa thật sự có vị trí ổn định. Còn về phần mình, tôi cũng không thích lấy người yêu trong showbiz vì hai người cùng giới sẽ khó gắn bó khó lâu dài".

Hiện tại sau cuộc tình ồn ã với nữ diễn viên Thanh Bi, Quang Lê vẫn cô đơn lẻ bóng. Còn Thanh Bi vẫn chăm chỉ tham dự sự kiện, nhận hợp đồng quảng cáo, quay TVC...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn