Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận 'quả đắng' khi hôn đại gia Chu Đăng Khoa ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã nhận phải "quả đắng" như thế nào sau ồn ào tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa và vợ của người này lên tiếng phản hồi.

Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ. Nếu những ai ghét và ác cảm với cô chỉ cần để ý sẽ tiếp tục moi móc ra hàng ngàn hàng vạn điều. Nữ ca sỹ từng vướng nhiều scandal, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn bị các mẹ "bỉm sữa" tẩy chay vì yêu đại gia Chu Đăng Khoa - người mới ly thân, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương xuất hiện ở sân bay

Còn nhớ trước đây, khi cộng đồng mạng truyền nhau thông tin Hồ Ngọc Hà "hẹn hò" đại gia Chu Đăng Khoa buôn kim cương, sừng tê giác và ngà voi bị đăng tải hàng loạt trên các mặt báo, dư luận bất ngờ xôn xao và đó cũng là lúc nữ ca sỹ "tụt dốc không phanh" về hình ảnh, tên tuổi.

Thậm chí, không ít người đã thành lập hội "tẩy chay" Hồ Ngọc Hà vì cho rằng nữ ca sỹ không xứng đáng là một người của công chúng và cho rằng, cô đã quên "công lao" của Cường Đô la - người đã hỗ trợ cô rất nhiều trong cuộc sống cũng như trên con đường sự nghiệp. Vì lẽ đó mà nhiều người đã lên tiếng kêu gọi các nhãn hàng, các thương hiệu không sử dụng hình ảnh của bà mẹ một con để quảng cáo.

Điều này đã khiến nhãn hàng sử dụng hình ảnh Hà Hồ để quảng cáo phải đưa ra ý kiến xem xét, suy nghĩ về việc có chấm dứt hợp đồng với "nữ hoàng giải trí" hay không.

Chưa dừng lại ở đó, việc trang Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đóng cửa với lý do "Trang của Hồ Ngọc Hà đã bị khóa bởi chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến những video mà người dùng đăng" cũng được cho là do “bà mẹ bỉm sửa” nằm trong hội tẩy chay cô khiếu nại với website này.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-17

Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa tay trong tay trên phố New York 

Cùng với đó, việc vợ vị đại gia kim cương lên tiếng phản hồi một lần nữa cũng khiến Hà Hồ khốn đốn vì đã hẹn hò với Chu Đăng Khoa. Tưởng chừng sau bao sóng gió như thế, nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" sẽ dừng lại tất cả để tiếp bước trên con đường nghệ thuật.

Thế nhưng, sau tất cả, người ta vẫn thấy Chu Đăng Khoa và giọng ca "Xin hãy thứ tha" tay trong tay trên đường phố New York khi nữ ca sỹ đi lưu diễn. Thậm chí, chị Vân Anh - vợ của đại gia kim cương cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân và dành không ít những lời cay đắng, nặng nề nhắm thẳng vào bà mẹ một con.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô vẫn im lặng đến bất ngờ như thói quen thường thấy. Tuy nhiên, tối 1/12, giọng ca gốc Quảng Bình dự sự kiện phát động chiến dịch "Yêu bản thân" tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà với vai trò khách mời cũng đã chia sẻ những thông điệp và mong muốn của bản thân bằng hình thức viết lên một tấm thiệp, treo trên cây xanh trưng bày tại phòng tập yoga.

Nữ ca sỹ viết, "Tôi - một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng. Dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Hồ Ngọc Hà căng thẳng như thế nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn