Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ 'sốc': Cường Đô la rủ cô về sống chung và muốn sinh thêm con gái

( PHUNUTODAY ) - Khi Hồ Ngọc Hà đang là cái tên hot nhất showbiz với câu chuyện "đang yêu ai", mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về hàng loạt ồn ào trong thời gian qua.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên được quan tâm của showbiz Việt. Chuyện cô hát gì, mặc gì, nói gì, đi đâu và nhất là "đang yêu ai" luôn là chủ đề được đem ra bàn tán, thậm chí là tranh cãi.

Mới đây, cô đã có cuộc trò chuyện cởi mở với báo chí, lên tiếng về thực hư của hàng loạt đồn đại vừa qua. Cô đã có những trải lòng chân thành về chuyện tình cảm của mình, nhất là mối quan hệ với Cường Đô la.

hongocha1

 Hồ Ngọc Hà: "Tôi không phải kiểu phụ nữ nhìn ai cũng "nhắm", nhìn ai cũng muốn họ phải là của mình".

Theo đó, chia sẻ quan điểm trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết, một khi đã thích ai đó, cô sẽ chủ động. Tuy nhiên, không phải lúc nào cô cũng đi tìm đối tượng như thế.

Nữ ca sĩ cho rằng, cô là người của công việc, không phải lúc nào cũng có thời gian để đi nhắm đối tượng và chinh phục như vậy. Cô cũng không phải kiểu phụ nữ nhìn ai cũng “nhắm”, nhìn ai cũng muốn họ phải là của mình.

"Riêng chuyện yêu của Hồ Ngọc Hà rất rõ ràng, yêu thì nói yêu, đến khi cảm thấy không còn thuộc về nhau sẽ nói lời tạm biệt" - "Nữ hoàng giải trí" thẳng thắn cho hay.

hongocha2

"Chuyện của Hà rất rõ ràng, yêu nói yêu, đến khi thấy không còn thuộc về nhau sẽ nói lời tạm biệt".  

Về việc Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư của Hồ Ngọc Hà: "Người hợp để làm bạn lâu dài nhất với Hà Hồ là Cường, người si mê Hà nhất là Khoa", người đẹp cho biết, cô không muốn nhắc lại chuyện đã qua vì sẽ gây ảnh hưởng cho cô, cho Đàm Vĩnh Hưng và cả cuộc sống của người khác. Với Hồ Ngọc Hà, chuyện gì đã qua là khép lại, còn càng mở ra ắt hẳn sẽ dẫn đến những hiểu lầm không hay. Tốt nhất, chúng ta hãy tôn trọng cuộc sống của mọi người.

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ, tất cả cuộc tình thầm lặng của cô đều theo quan điểm "bỏ người trước khi người bỏ mình" - đó là cách của Hà Hồ. "Nhưng mỗi câu chuyện có những lý do khác nhau, có khi họ phụ mình, lừa dối mình nhưng cũng có lúc vì họ đối xử quá tốt với mình. Cảm thấy không xứng đáng, tôi quyết định dừng lại. Đôi khi hạnh phúc quá, sau đó là sự lo sợ ngày mai sẽ không còn được như thế, dừng lại cũng là cách để giữ lại" - nữ ca sĩ nói thêm.

hongocha4

Hồ Ngọc hà tiết lộ, Cường Đô la vẫn rủ cô về sống chung và sinh thêm con gái.

Nói về cuộc tình đã qua với Cường Đô la, nữ ca sĩ khẳng định, cô chưa bao giờ là người đưa Cường Đô la vào showbiz. Đấy không phải vì cô mà do Cường Đô la lựa chọn. "Tôi cũng chưa bao giờ chinh phục Cường hay nói câu “Cường yêu Hà nhé”, mà do Cường làm điều đó ngược lại" - Hà Hồ tiết lộ.

Cô tiết lộ thêm, giữa cô và Cường Đô la đã có một tình yêu tuyệt vời. Có thể ở thời điểm đấy, "đại gia phố núi" thích được gọi là “Cường Đô la” nhưng lúc này khi đã trở thành một người bố, một người có trách nhiệm trong cuộc sống và làm việc ổn định, Cường muốn gọi bằng tên thật của mình. "Cường vẫn luôn là người chín chắn trong cuộc sống và rất ngọt ngào với tôi" - Hà Hồ cho hay.

hongocha5

"Tôi và Cường đã có một tình yêu tuyệt vời". 

Thực tế, chuyện yêu của Cường Đô la hay những bóng hồng bên đời anh luôn là chủ đề được dư luận quan tâm, chú ý. Nữ ca sĩ cho biết, đó là chủ đề bàn tán của dư luận chứ không bao giờ là của cô. Cô không bao giờ can thiệp vào cuộc sống riêng của Cường Đô la. "Như vậy mới nói tôi có tính trời sinh, một khi đã qua thì sẽ không bao giờ để tâm" - "nữ hoàng giải trí" tâm sự.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm của mình. Cô khuyên những người phụ nữ đôi khi còn chút nhỏ nhoi, tức giận, hãy nuốt vào trong hay nhổ bỏ nó đi. Đừng tìm điều xấu xa của người mới và dìm họ. "Một khi bạn đã chấp nhận yêu người đàn ông đã có một đời vợ, đã có con thì ngoài tình yêu đôi lứa, người phụ nữ còn cần phải có lòng bao dung. Còn nếu bạn vẫn còn ích kỷ đòi hỏi mọi thứ tốt đẹp đều phải thuộc về mình thì tình yêu đó không bao giờ tồn tại được" - Hà Hồ thẳng thắn chia sẻ.

hongocha3

"Tôi chưa bao giờ chinh phục Cường hay nói "Cường yêu Hà nhé" mà ngược lại Cường làm điều đó".

"Nữ hoàng giải trí" cũng tiết lộ, Cường Đô la là người rất dễ thương và ngọt ngào với tất cả phụ nữ chứ không riêng gì cô. "Đôi khi Cường cũng có những câu trêu đùa, “thôi bà về ở lại với tôi đi, rồi hai đứa cho Subeo có em gái”. Tôi biết đó là những câu đùa vui của Cường nên cũng bày tỏ quan điểm một cách vui vẻ nhưng rõ ràng rằng: “Thôi, tôi lạy ông”".

Đặc biệt, trước câu hỏi liệu cô và Cường Đô la có thể tái hợp không, Hà Hồ khẳng định, với cô, chuyện gì đã đứt gãy thì rất khó để hàn gắn được. Mối quan hệ của hai người đã bước qua một giai đoạn khác, cảm xúc cũng đã trôi đi. Đàn ông thì muốn tất cả, đàn bà chỉ muốn một, nhưng khi thứ duy nhất họ muốn đã trôi qua thì mọi thứ thuộc về quá khứ. Chung một quan điểm là đã giữ là giữ luôn, hiện Cường Đô la và Hà Hồ là bạn thân thiết, có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link