Hồ Ngọc Hà bị tố 'chèn ép' Minh Hằng, Cường Đô la phản ứng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la đã có biểu cảm như thế này sau khi Hồ Ngọc Hà bị tố 'chèn ép' Minh Hằng trên trang cá nhân.

Sau đoạn livestream dài gần 60 phút của Minh Hằng chiều 19/4 trên Kenh14/ Tri thức trẻ, nhiều khán giả bất ngờ khi nữ ca sĩ ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời khỏi ghế nóng The Face. Trước những ồn ào đó, đại diện của "Nữ hoàng giải trí" cho biết 2 ngày qua, cô và êkip bận rộn ghi hình tại Quảng Bình nên không thể chia sẻ gì nhiều. Đồng thời, người này cũng khẳng định, Hồ Ngọc Hà không đưa ra bất kỳ bình luận gì để tránh đẩy sự việc đi quá xa, nhà sản xuất sẽ là đơn vị kiểm chứng chính xác nhất lời của Minh Hằng.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Có thông tin cho rằng vì cạnh tranh hợp đồng của nhãn hàng Gucci nên Hà Hồ không muốn "chung sân" với Minh Hằng tại The Face.

Về phía Cường Đô la, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi có nội dung "Không thể đợi đến lúc để nghe nó gầm lên...".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái ngắn ngủi của Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú trước vẻ mạnh mẽ của chàng đại gia phố núi và ủng hộ mọi hành động của anh bất kể lúc nào.

1446803333-su-that-khong-thay-doi-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la2

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Trước khi xảy ra mâu thuẫn, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng không được coi là thân thiết nhưng có mối quan hệ hòa nhã. 'Bé Heo' kể, "Người ấy từng nâng Hằng lên trong một chương trình. Hồi trước khi Hằng mới đi lưu diễn nước ngoài, múi giờ lệch nhau, lần đầu tiên hát trong môi trường như vậy Hằng không quen và không đủ sức nên khi đứng trên sân khấu vô cùng hoang mang. Ngay lúc đó Hằng nghe văng vẳng tiếng hát bè, ngoảnh ra phía sau sân khấu thấy có đàn chị đang hát hỗ trợ mình. Đó là cảm giác vô cùng tuyệt vời".

Không chỉ có vậy, nữ ca sĩ Một vòng trái đất cho biết thêm, cô vô cùng trống rỗng và sụp đổ tinh thần khi nghe câu tuyên ngôn từ đàn chị: "Ai cũng được trừ Minh Hằng. Nếu người đó muốn nói lý do vì sao không thích Hằng ngồi vị trí ấy, họ có thể nhấc điện thoại lên và gọi cho Hằng. Mình có thể gặp nhau trong một chương trình khác, không mang tính cạnh tranh như vậy".

Ngay sau câu hỏi "Có phải Hồ Ngọc Hà đã chèn ép chị hay không?", Minh Hằng bỗng lặng im mất vài phút. Khoảng lặng này sau đó được thay thế bằng những giọt nước mắt dàn dụa và tiếng nức nở từ nhân vật chính. Hành động này khiến nhiều người tin rằng, nhân vật được Minh Hằng ám chỉ chính là "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link