Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương và Minh Hằng 'tố' thẳng tên vụ 'tày đình'?

( PHUNUTODAY ) - 2 lần Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương và Minh Hằng "chỉ thẳng tên" sau ồn ào tình cảm và chuyện liên quan đến công việc.

Nếu như trước đây, người ta luôn nhắc đến Hồ Ngọc Hà với danh xưng "Nữ hoàng giải trí" thì thời điểm hiện tại, "Nữ hoàng thị phi" như một thương hiệu mà mọi người dành cho giọng ca gốc Quảng Bình. "Sóng gió" liên tiếp ập đến và những người trong cuộc lần lượt đích danh chỉ thẳng tên cô là người gây ra "lỗi".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà và người đàn ông được cho là đại gia Chu Đăng Khoa

Cụ thể như trong dịp Valentine vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh hai bàn tay nắm chặt rất tình cảm cùng dòng trạng thái, "Xung quanh 1 đám bạn đang cười lăn lộn vì có 2 đứa điên đang diễn rất sâu. Ai muốn nghĩ sao nghĩ. Chúc cả nhà valentine vui". Không dừng lại ở đó, hàng loạt những hình ảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương cũng được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng xã hội càng khẳng định mối quan hệ giữa hai người là có thật, dù Hồ Ngọc Hà vẫn luôn im lặng trước những thông tin này.

Về phía vợ đại gia kim cương, sau thời gian im hơi lặng tiếng, cô đã chính thức lên tiếng "điểm mặt chỉ tên", không còn những lần viết tắt hay nói chung chung là "nữ ca sĩ", cô gọi thẳng tên Hồ Ngọc Hà kèm những phát ngôn đầy cay đắng, xót xa.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Vợ đại gia kim cương từng đích danh chỉ thẳng tên Hà Hồ

Đã có lúc chị Vân Anh từng viết: "Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, chị nghĩ em cùng loài với "đỉa" càng nung trên nhiệt độ cao em càng khỏe, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó.

Chị ngậm đắng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thỏa mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi? Em không sợ quả báo sao? Bố mẹ em không giáo dục em mà ngược lại còn đồng lõa cho việc trai gái thất đức này thì chị nghĩ thế gian này chỉ có số 1 là gia đình em đó.

Là con người phải có chút lương tâm em à, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn của đạo đức của 1 con người. Nếu để bản năng trỗi quá thì phần con nó chiếm hết phần người đó em".

Sau đó, khi đại gia Chu Đăng Khoa công khai lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà trên truyền thông càng làm dư luận phẫn nộ. Cho đến bây giờ, sự phản đối đó vẫn chưa dừng lại mặc dù chuyện tình của nữ ca sĩ và vị đại gia kia đã tan vỡ.

Và cho đến bây giờ, thêm lần nữa Hồ Ngọc Hà bị đích danh Minh Hằng 'tố' là người "chèn ép" cô rời khỏi "ghế nóng" The Face 2007.

ho-ngoc-ha-phunutoday3

 Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng là bạn

Khi được hỏi trực diện về người chèn ép cô rời The Face có phải Hồ Ngọc Hà hay không, Minh Hằng suy nghĩ rất lâu, cô đắn đo, mắt rơm rớm rồi thừa nhận, “Ừ, đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến nhiều nhất”. Người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ, cô chỉ muốn nói lên sự thật rằng, dù thực sự không muốn chỉ đích danh một ai đó.

Minh Hằng cho biết, cái phản ứng đầu tiên của cô đó là không tin đó là sự thật. Sau khi làm việc với ban tổ chức nhiều lần thì mới biết đó là sự thật. Cô cũng không biết lý do vì sao lại như vậy. Đối tượng muốn sự việc như thế khiến Minh Hằng hoàn toàn bất ngờ.

ho-ngoc-ha-phunutoday4

 Minh Hằng đã khóc sau khi 'tố' Hồ Ngọc Hà chèn ép rời khỏi ghế nóng The Face

Nếu như đó là người chưa từng quen biết, chưa từng cộng tác thì Minh Hằng sẽ đấu tranh đến cùng. Nhưng đối với đối tượng đấy, cô rút lui và đó là một sự tôn trọng cuối cùng mà cô dành cho người ấy. Dùng sự chi phối của mình để chi phối rất nhiều người đó là điều không nên.

Minh Hằng thừa nhận, cô có mối quan hệ đặc biệt với người ấy tuy không phải quá thân, không gặp gỡ quá nhiều nhưng cô có sự tôn trọng với người ấy. Đối với người có tình cảm thì sẽ rất khó xử lý hơn rất là nhiều.

Sau tất cả, dù bị vợ đại gia kim cương và Minh Hằng chỉ thẳng tên, "nói thẳng lỗi" nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thói quen cũ, đó là im lặng để mặc dư luận đồn đoán, mặc cho người trong cuộc nói bất cứ điều gì họ muốn để rồi sau đó vào một ngày đẹp trời, cô đã trải lòng mình trong các chương trình ca nhạc. Tuy nhiên, vẫn rất khéo léo, cô chỉ nói lên tâm trạng mình và những phát ngôn vu vơ đầy ẩn ý mà không hề "động chạm" thẳng tên ai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn