Hồ Ngọc Hà bỗng vui vẻ đến khó tin sau scandal với Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal với Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà bỗng nhận được niềm vui bất ngờ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Cùng đến với giải thưởng âm nhạc Cống Hiến.hạnh phúc khi ekip được đề cử... còn bản thân đã ở cử từ lâu với các giải thưởng hihi...hạnh phúc khi nhìn ngắm 1 thế hệ mới sắm cho mình những cơ hội mới..."

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà được đề cử hạng mục 'Album của năm' dành cho sản phẩm 'Gửi người yêu cũ' và 'Chương trình của năm' dành cho liveshow 'Love songs'.

Sau scandal Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép, đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện trước truyền thông. Thần thái của "Nữ hoàng giải trí" vẫn rạng rỡ và bình tĩnh giữa bão dư luận.

Hồ Ngọc Hà được đề cử hạng mục 'Album của năm' dành cho sản phẩm 'Gửi người yêu cũ' và 'Chương trình của năm' dành cho liveshow 'Love songs'. Về cá nhân, Hồ Ngọc Hà được đề cử hạng mục 'Ca sĩ của năm'. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chia sẻ, giờ cô không còn quá quan trọng việc có đoạt giải hay không, mà chủ yếu là cống hiến những sản phẩm tốt cho khán giả.

ho-ngoc-ha-2

 Hồ Ngọc Hà từng trả lời lấp lửng về chuyện với Minh Hằng.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà chỉ lên tiếng lấp lửng: "Trong sự nghiệp ca hát của tôi, sóng gió bão tố đến liên tục. Tôi biết ở phía ngoài kia, rất nhiều người đang nói mình làm chuyện này, chuyện nọ. Bằng chính chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì không hay như những gì ngoài kia đang nói về mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn