Hồ Ngọc Hà bực tức truyền thông với phát ngôn sốc

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bực tức vì những thông tin không đâu trong thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái tỏ rõ sự bực tức về những thông tin không đâu trong thời gian qua về cô. Tuy nhiên, giọng ca Tội lỗi đều bỏ ngoài tai mà chỉ tập chung cho công việc của mình.

ho-ngoc-ha 2

 Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Cô viết: "Nhiều khi có nhiều thông tin nói vào tai nghe điên cả người... điên không phải vì tức thông tin mà điên là vì những thông tin đó nó chả liên quan vì không làm mình bận tâm nhưng cái người truyền thông tin lại cứ nghĩ cái thông tin ấy trời sẽ sập...".

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khuyên cô không nên để những thông tin không liên quan làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như công việc của mình.

ho-ngoc-ha 1

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận với hàng loạt scandal. Tuy nhiên, người đẹp luôn chọn cách im lặng để cho qua mọi chuyện.

Hiện tại, cô đang ra sức tập luyện để chuẩn bị cho Đêm hội chân dài tại Đức của Vũ Khắc Tiệp sắp tới cũng như những dự án công việc dày đặc của mình. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Nửa đêm rồi vẫn bị Adam Lâm hành..vì chuẩn bị cho Đêm Hội chân Dài Vu Khac Tiep.. mà mai mốt diễn Đã Nẵng xong bay đi Burmingham liền để diễn, đầu tháng 6 về lại là chuẩn bị lên đường qua Đức....hix...mới tập được đúng 15 phút sau 1 thời gian hỏng có nhảy nhót tay chân lòng khòng như đười ươi...đúng là...cả nhà ngủ ngon nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link