Hồ Ngọc Hà buộc phải nói ra điều này khi Chu Đăng Khoa bỏ về với vợ?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói lên điều này sau ồn ào Chu Đăng Khoa trở về với vợ, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Thông tin Chu Đăng Khoa "chia tay" Hồ Ngọc Hà để trở về bên vợ con thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng ai nấy đều tin rằng việc đại gia kim cương về với chốn bình yên là điều hoàn toàn có thể tin được bởi với mỗi người đàn ông, gia đình không đơn thuần là chuyện có thể dễ dàng bỏ được. Và người phụ nữ nào cũng thế, dù căm hận nhưng họ vẫn dang rộng vòng tay để đón bước chân người "lầm lỡ", đón cha của những đứa con trở về.

Sau ồn ào đó, mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về tình cảm của mình. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" cho biết, "Có sao sống vậy mà nhiều khi oan thúi, thôi kệ, có dăm ba người bên cạnh hiểu và yêu thương hết sức hết lòng trọn vẹn...đủ".

20151119112740-2015-11-19

Hồ Ngọc Hà phải nói ra điều này khi Chu Đăng Khoa bỏ về với vợ?

Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, bà mẹ một con thật mạnh mẽ và rất có nghị lực thì không ít người đồn đoán có lẽ nữ ca sỹ đang tự trấn an bản thân sau khi Chu Đăng Khoa trở về với vợ con. Theo Hà Hồ, chỉ cần xung quanh cô có vài ba người hiểu và yêu thương sâu sắc là được, thế là đủ, nhiều thì đôi khi lại oan gia.

Trước đó, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhân ngày sinh nhật con gái cưng. Không ít người đồn đoán rằng chính thái độ cương nhu vừa phải của người vợ đã "kéo" được trái tim người chồng trở về. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

chu-dang-khoa-bo-ha-ho-tr

Chu Đăng Khoa và vợ đại gia kim cương thuở mặn nồng

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về.

Theo:  khoevadep.com.vn