Hồ Ngọc Hà có 'người yêu' mới, không ngờ Hạ Vi lại nói lời này với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Hạ Vi đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về sự đối lập giữa sắc đẹp và sự hiểu biết. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" viết, "Sắc đẹp sẽ lu mờ khi đối diện với sự hiểu biết".

ha-vi-phunutoday2

Hồ Ngọc Hà có 'người yêu' mới, không ngờ Hạ Vi lại nói lời này?

Dòng trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô gái Hải Phòng thì không ít người đồn đoán rằng, có khi nào tình cũ Cường Đô la đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà rằng, sắc đẹp không trường tồn mãi mãi mà nó sẽ "lu mờ" trước trí tuệ khi mà giọng ca gốc Quảng Bình đang trở thành "tâm bão" dư luận sau ồn ào tình cảm. Thế nhưng, một số ý kiến cho rằng có lẽ đó chỉ là câu nói bâng quơ của người đẹp mà thôi.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

ha-vi-phunutoday3

 Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên thần tượng Loki

Có vẻ như sau màn ôm hôn tình tứ đó thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hết sung sướng và tâm trí còn lâng lâng như trên mây. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link