Hồ Ngọc Hà đẹp tựa công chúa khi đi sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với vẻ đẹp rạng rỡ và cuốn hút.

ho-ngoc-ha 1

Xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà gây chú ý về nhan sắc xinh đẹp của mình. Điểm nhấn là chiếc băng đô bằng đá khiến nữ hoàng giải trí tựa như một nàng công chúa.

ho-ngoc-ha 2

Vẫn như mọi khi, nữ ca sĩ chọn cho mình bộ cánh gợi cảm với tông màu đen sang trọng. Chiếc đầm mà Hà Hồ diện là thiết kế mới nhất của người em thân thiết Lý Quí Khánh dành riêng cho cô.

ho-ngoc-ha 3

Bà mẹ một con vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm với người hâm mộ

ho-ngoc-ha 4

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận với hàng loạt scandal.

ho-ngoc-ha 5

Trước đó, trong buổi tiệc thâm mật của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Hà Hồ cũng phát ngôn khiến nhiều người suy nghĩ về tình bạn giữa phụ nữ.

ho-ngoc-ha 6

Theo đó, khi được MC Thùy Minh hỏi: "Có phải phụ nữ hay xích mích nhau nên khó có tình bạn lâu dài như cánh đàn ông?". Không cần suy nghĩ, Hà Hồ khéo léo đáp: "Thường là như vậy, nhưng quan trọng người đó là ai và có tầm suy nghĩ như thế nào". Sau đó, giọng ca Tìm lại giấc mơ ca ngợi Đàm Vĩnh Hưng là một "soái ca" và cô rất ngưỡng mộ cách sống của anh, luôn trượng phu với tất cả mọi người.

ho-ngoc-ha 7

Câu hỏi của Thùy Minh dành cho Hồ Ngọc Hà được xem là khá nhạy cảm, khi thời gian qua có nhiều đồn thổi về chuyện Hồ Ngọc Hà và một vài đồng nghiệp nữ từng thân thiết nhưng giờ đã "cơm không lành, canh không ngọt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link