Hồ Ngọc Hà đột ngột bị thế này sau khi Chu Đăng Khoa trở về với vợ?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà cho biết, cô đột nhiên "bị" như thế này ngay trong chính căn nhà thân yêu của mình.

Thông tin Chu Đăng Khoa "chia tay" Hồ Ngọc Hà để trở về bên vợ con thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng ai nấy đều tin rằng việc đại gia kim cương về với chốn bình yên là điều hoàn toàn có thể tin được bởi với mỗi người đàn ông, gia đình không đơn thuần là chuyện có thể dễ dàng bỏ được. Và người phụ nữ nào cũng thế, dù căm hận nhưng họ vẫn dang rộng vòng tay để đón bước chân người "lầm lỡ", đón cha của những đứa con trở về.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà đột nhiên bị "nữ tính" ngay trong chính căn nhà của mình.

Mặc cho dư luận cứ bàn tán, Hồ Ngọc Hà vẫn "đường đường" tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Thay vì đau khổ, dằn vặt như đồn đoán, giọng ca gốc Quảng Bình lại khá an nhiên và hạnh phúc với những mối quan hệ bạn bè, người thân cùng lối sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải cô đang tạo dáng dễ thương, lộ vẻ mặt khá thư thái với trang phục hoa dịu dàng trên chiếc ghế đệm xếp đầy gối hoa. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" hài hước "Không lẽ đã đến lúc mình 'bị' nữ tính" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Có lẽ đây là chốn bình yên nhất của Hồ Ngọc Hà sau những ồn ào ngoài xã hội

Rất nhiều người cảm thấy hào hứng với cuộc sống sang chảnh của Hồ Ngọc Hà và không quên dành cho cô lời ngợi khen "có cánh" bởi vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương và vô cùng ... nữ tính. Thậm chí, không ít người dành cho cô lời khuyên, đây là chốn bình yên của người đẹp, cô chẳng cần gì ngoài sự yêu thương của người thân, bạn bè và đừng quan tâm đến những thị phi ngoài xã hội.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về tình cảm của mình. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" cho biết, "Có sao sống vậy mà nhiều khi oan thúi, thôi kệ, có dăm ba người bên cạnh hiểu và yêu thương hết sức hết lòng trọn vẹn...đủ". Theo Hà Hồ, chỉ cần xung quanh cô có vài ba người hiểu và yêu thương sâu sắc là được, thế là đủ, nhiều thì đôi khi lại oan gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link