Hồ Ngọc Hà giàu đến đâu khi sở hữu xe sang không kém chồng cũ Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ là một trong những nghệ sĩ sở hữu dàn xế hộp sang chảnh và trị giá bạc tỷ của showbiz Việt.

ho-ngoc-ha-sam-sieu-xe 1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại "tậu" thêm cho mình chiếc xe đắt giá khiến ai cũng ngỡ ngàng. Chiếc "xế khủng" này có giá trị gần 7 tỷ đồng. 

ho-ngoc-ha-sam-sieu-xe 2

Chiếc xe thể thao sang trọng 4 cửa cỡ trung này là sự kết hợp bậc thầy của phong cách, sức mạnh, sự linh hoạt và tiện nghi, thông qua các đường nét thiết kế cá tính và tinh xảo nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, cuốn hút. Tính đến thờiđiểm hiện tại Hồ Ngọc Hà là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dòng xe sang này.

ho-ngoc-ha-sam-sieu-xe 3

Hà Hồ nổi tiếng là "Nữ hoàng giải trí" với độ giàu có không kém cạnh ai. Cô được mọi người ngưỡng mộ với gu ăn mặc thời thượng, đi đầu mọi xu hướng và thú chơi hàng hiệu sành điệu. Thế nhưng ít ai ngờ, Hà Hồ còn là một "tay chơi" xế hộp nặng ký, không kém cạnh gì chồng cũ Cường Đô la.

ho-ngoc-ha-sam-sieu-xe 4

Hà Hồ sở hữu một loạt siêu xe, có chiếc giá trị lên đến chục tỷ đồng. Chiêm ngưỡng qua những xế hộp thuộc sở hữu của nữ ca sĩ khiến ai cũng phải thán phục ngưỡng mộ.

ho-ngoc-ha-sam-sieu-xe 5

Tháng 7/2012, Hà Hồ cũng gây bất ngờ khi lái chiếc xe với kiểu dáng thể thao đến dự họp báo của đàn em V.Music. Chiếc xe này trị giá 3 tỷ đồng.

ho-ngoc-ha-sam-sieu-xe 6

Đầu năm 2013, Hà Hồ cũng khiến mọi người giật mình khi khoe chiếc xe thuộc hàng hiếm có với mức giá lên đến 10 tỷ đồng. Sau đó, chiếc xe này được sơn lại thành màu trắng quý phái.

ho-ngoc-ha-sam-sieu-xe 7

Sau đó, nữ ca sĩ lại di chuyển bằng một chiếc xe hơi màu đen đắt đỏ khác

ho-ngoc-ha-sam-sieu-xe 8

Hà Hồ còn mang cả xe hơi lên sân khấu trong liveshow riêng. Đây là chiếc xe đắt đỏ nhất có giá 25 tỷ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link