Hồ Ngọc Hà hốt hoảng vì sự trùng hợp "dã man" với ca sĩ Beyonce

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã rất hốt hoảng và chính thức lên tiếng về sự trùng hợp này với ca sĩ Beyonce, khiến nhiều người xôn xao.

Đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã diễn ra tại Phú Quốc vào tối 21/4 vừa qua. Bên cạnh những phần thi của các người đẹp, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý.

Sự trùng hợp đến bất ngờ của Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Beyonce về trang phục biểu diễn.

Sự trùng hợp đến bất ngờ của Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Beyonce về trang phục biểu diễn.

Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình diện "bộ cánh" màu bạc gợi cảm với chất liệu sequin sang chảnh. Theo đó, trang phục được nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng Gucci to bản. Bên trong, Hồ Ngọc Hà còn diện quần "bảo hộ" để tránh bị hớ hênh khi thực hiện các động tác vũ đạo táo bạo.

Thế nhưng, cùng ngày nhưng cách nửa vòng trái đất, Beyonce cũng đã chọn trang phục na ná với "bộ cánh" của Hồ Ngọc Hà cùng các thành viên của nhóm Destiny Child tình diễn trên sân khấu Coachella. Cũng với chất liệu sequin ánh bạc, Bee chọn kiểu áo quần vai độn vừa quyền lực lại sexy.

Trước vấn đề này, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng với tâm trạng hốt hoảng. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng, "Cảm ơn nhé. Cũng may là Việt Nam đi trước 12 tiếng, chứ không thì cũng đã có ngay vài bài bắt chước rồi. Nhưng thật ra thì vai độn khoét ngực bóp eo là phong cách muôn đời của nhiều hãng, nhiều người, giúp nhìn sang chảnh. Có điều trùng màu bạc thì cũng hơi dã man với nhau đấy chị em nhỉ". Nhiều người cho rằng, hai nữ ca sĩ đại diện hai đất nước có tư tưởng lớn gặp nhau.

hnh_2_axbi-1159

Trước đó, nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi.

Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link