Hồ Ngọc Hà làm điều 'không thể tin nổi' với người quan trọng nhất cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận "con dâu" cho mình sau ồn ào nối lại tình xưa với Cường Đô la. Điều này khiến nhiều người thực sự cảm thấy thích thú.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà bất ngờ cùng Cường đô la đưa con trai Subeo đi tham gia một sự kiện chạy bộ từ thiện mang tên Fun Run. Đáng chú ý, dòng trạng thái cô đăng kèm có nhắc đến tên đại gia phố Núi, "Sáng nay chúng mình chạy bộ từ thiện, mệt phờ hơi, nắng không mở được mắt lên. Cảm ơn nhiếp ảnh gia Cường Đô la không chuyên, chụp hình đẹp muốn xỉu".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 

ho-ngoc-ha-phunutoday3

Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận "con dâu" sau ồn ào nối lại tình xưa với Cường Đô la

Ngay lập tức, rất nhiều người đồn đoán rằng, có khi nào Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lại "nối lại tình xưa". Nếu đó là thật thì rất nhiều người sẽ cảm thấy thích thú và hy vọng họ sẽ sống với nhau thật hạnh phúc sau khi trải qua bao sóng gió.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau tin đồn cô và Cường Đô la quay lại với nhau, cô đã bất ngờ "tìm con dâu tương lai" cho mình. Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Quảng Bình hài hước khoe ảnh chụp cùng con trai và con gái Linh Nga kèm dòng chú thích "con dâu tôi, yêu lắm, bạn bè cứ chơi nhỏ tuổi dần thế này làm mình hồn nhiên hơn ứ có giận dỗi vớ vẩn mà giận dỗi rất hỡi ơi".

Trong khi nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời khen chu đáo, nhận con dâu từ tận bây giờ thì không ít người hài hước trêu làm con dâu Hà Hồ thì dễ bị "mẹ chồng" này bắt nạt lắm, khiến ai nấy đều "không thể ngồi yên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn