Hồ Ngọc Hà lần đầu nói về "yêu" sau khi đại gia Chu Đăng Khoa về với vợ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà lần đầu nói về chuyện tình yêu khi giữa tin đồn đại gia về với vợ.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

 

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là một trong những người phụ nữ cực kỳ "cứng rắn" giữa bão thị phi của showbiz. Mới đây, sau những ổn ào tình cảm với đại gia Hồ Ngọc Hà đã tâm sự về tình yêu: "Mỗi một độ tuổi, một giai đoạn, ta sẽ có cách định nghĩa khác nhau về tình yêu. Với tôi lúc này, hạnh phúc đơn giản là khi mà chúng ta có được linh tính rằng: Cả hai đều dành trọn vẹn tình cảm cho nhau và tất cả mọi thứ đều hướng về nhau.

Không biết là may mắn hay xui xẻo mà khi có một người bạn đến với mình, dù không dám chắc đó là sự mãi mãi, nhưng ít nhất tôi luôn nhìn thấy được sự trọn vẹn và tình yêu hết lòng họ dành cho tôi ở giai đoạn đấy. Mà tôi cũng chỉ cần như thế thôi, không cần là mãi mãi. Bởi vì chẳng có gì là mãi mãi".

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

 

Nhìn lại, có thể thấy chuyện tình lần này của Hồ Ngọc Hà dường như ồn ào ngay từ khi chưa bắt đầu. Khi cuộc hôn nhân của cô với Cường Đôla đang có nhiều lời bàn ra tán vào về chuyện không "xuôi chèo mát mái" thì trên trang cá nhân của mình, ngày 31/3/2015, Hà Hồ khoe "có một thứ mới" và trên tay cô là chiếc nhẫn kim cương khủng khiến dư luận không khỏi tò mò về chủ nhân đã tặng chiếc nhẫn này cho nữ ca sĩ.

Sau khi chính thức chia tay với Cường Đôla Hồ Ngọc Hà nhiều lần bị bắt gặp đi cùng đại gia Chu Đăng Khoa. Thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng đại gia Chu Đăng Khoa "gương vỡ lại lành" với vợ khiến không ít người tò mò về tình cảm hiện của Hồ Ngọc Hà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn