Hồ Ngọc Hà nói điều "bất ngờ" sau khi chia tay đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, lại một lần nữa, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn lên tiếng trước bình luận khiếm nhã của một anti-fan. Cụ thể là trong một bức ảnh NTK Lý Quí Khánh chia sẻ gần đây trên facebook cá nhân, một anti-fan đã vào để lại bình luận khiếm nhã, ngay lập tức, nữ ca sĩ đã đáp trả khéo léo: "Uh. Follow (theo dõi) facebook chị chi vậy cưng" khiến cho fans của cô vô cùng thích thú. Facebook K.A để lại bình luận: "Trả lời xuất sắc idol ơi".

ho-ngoc-ha-1

 Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà "đanh thép" đáp trả khi bị gọi bằng lời lẽ không hay khiến không ít người cho rằng sau khi dừng lại tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa cô đã mạnh bạo hơn với những lời châm trọc, đả kích từ phía anti-fan.

Trước đó, khi còn tình cảm bên đại gia kim cương Hồ Ngọc Hà chịu không ít gạch đá từ phía dư luận nhưng cách cô lựa chọn là đóng cửa trang cá nhân hoặc im lặng trước mọi "công kích" từ phía cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc với địa gia kim cương Hồ Ngọc Hà mạnh bạo hơn trong cách cư xử với cộng đồng mạng.

ho-ngoc-ha-2

 

Trước đó, trên Facebook của Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ cuộc đối thoại giữa anh và Hồ Ngọc Hà. “Quý ông làng nhạc Việt” bất ngờ hé lộ thông tin của đồng nghiệp thân thiết. Anh cho biết sau cuộc trò chuyện mới vỡ lẽ giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình “chia tay với người ấy từ trước Tết và đang cô đơn”.

Trong cuộc trò chuyện, Mr. Đàm hỏi lý do và Hà Hồ tiết lộ cô chủ động chấm dứt mối quan hệ sau 3 đêm suy nghĩ. HLV The Face mùa đầu tiên nói với đàn anh thân thiết rằng cô đã chán yêu, “muốn sống cho em, muốn lao vào công việc như trước đây”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link