Hồ Ngọc Hà sang Thụy Điển ra mắt gia đình Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại khiến fan đứng ngồi không yên khi cùng đăng ảnh check in Thuỵ Điển khiến nhiều người tin cả hai đang hẹn hò bên trời tây.

Những ngày qua, người hâm mộ không khỏi bàn tán thông tin Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý sau MV tình hơn chữ tình "Cả một trời thương nhớ". Tuy chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên đăng những dòng ẩn ý trên trang cá nhân hay thường xuyên xuất hiện trong cùng sự kiện.

ha-ho 2

 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip cho biết cô đang có mặt tại Thụy Điểm. Kèm theo đó cô viết: "Ở một nơi xa, khám phá, tận hưởng cuộc sống bình yên và ngồi viết ra những câu chuyện thú vị cho Love Songs sắp tới". Điều đáng chú ý,  Kim Lý cũng đăng ảnh check in Thuỵ Điển dòng trạng thái  "Sweden with my love". Hành động này dấy lên nghi ngờ cả hai đang hẹn hò bên Thụy Điển.

ha-ho 1

 Chia sẻ của Kim Lý

Trước đó, 2 người từng để lộ những bức ảnh, dòng trạng thái ở cùng một địa điểm, cùng một thời gian khi Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn châu Âu cách đây không lâu. Không chỉ vậy, anh còn vừa bay từ Châu Âu sang Thái Lan chỉ để hội ngộ Hà Hồ trong một sự kiện.

Nói về bạn diễn, Hồ Ngọc Hà cho biết nam diễn viên với dòng máu lai Thuỵ Điển có sự vững chãi, dễ thương, tình cảm, khác với những gì cô từng nghe. Ngoài ra, cô còn nhận xét Kim Lý "đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu, lịch lãm và rất trân trọng phụ nữ".

ha-ho 3

 Xuân Lan khuyên Hồ Ngọc Hà "Đừng trốn chạy tình yêu"

Khi người hâm mộ khuyên Kim Lý hãy cứ sống hạnh phúc và đừng quan tâm đến dư luận quanh Hà Hồ và chuyện tình cảm của cả hai, nam diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn trả lời: "Tôi chưa bao giờ quan tâm đến điều đó. Tôi luôn nghe lời mách bảo của trái tim. Cô ấy rất đặc biệt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link