Hồ Ngọc Hà thế này, cớ gì Chu Đăng Khoa lại không yêu?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà diện đầm tông xanh đen họa tiết, khoe khéo vẻ đẹp nữ tính và sang chảnh của mình sau bao sóng gió.

Mới đây nhất, trong một sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện và tỏa sáng với chiếc váy được “đo ni, đóng giày” riêng. Chiếc đầm họa tiết không chỉ giúp người đẹp khoe khéo đôi vai thon quyến rũ mà còn tôn lên vẻ sang chảnh, nữ tính cho bà mẹ một con.

ho-ngoc-ha-phunutoday3
ho-ngoc-ha-phunutoday2
ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà thế này, cớ gì Chu Đăng Khoa lại không yêu?

Năm 2016 có thể coi là năm cực kỳ thành công của Hồ Ngọc Hà khi cho ra mắt đêm nhạc Love song được báo chí và khán giả đánh giá cao, đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh đó nữ ca sĩ mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá và quan trọng như Nghệ sĩ của năm và do ZMA bình chọn, giải đặc biệt album vàng của Làn sóng xanh.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-0948

 Hồ Ngọc Hà lộ nhan sắc thật, khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà bị chụp lén khi đang được chuyên gia trang điểm, làm tóc. Nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" diện trang phục ngủ tông trắng giản dị nhưng cũng không kém phần sexy, gợi cảm, khác xa so với vẻ lộng lẫy, tỏa sáng trên sân khấu với những chiếc đầm đa phong cách, sắc màu. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, bà mẹ một con khá xinh đẹp,

Theo:  khoevadep.com.vn