Hồ Ngọc Hà tức giận, nhờ sự can thiệp của luật pháp vì bị vu khống?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã rất tức giận, cô chính thức lên tiếng đáp trả sau khi bị vu khống?

Hồ Ngọc Hà chính thức tung ra thị trường sản phẩm mới nhất của mình, đốn tim các chị em phụ nữ. Đây cũng là bước chuyển hướng đầu tiên của nữ ca sĩ trong năm nay khi chính thức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh sau một thời gian dài thành công với sự nghiệp âm nhạc.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Tuy nhiêm, không ít lần Hồ Ngọc Hà đã gặp phải những lùm xùm từ phía antifan vì những cạnh tranh không đáng có. Trước ồn ào này, nữ ca sĩ tức giận lên tiếng cho rằng, bản thân cô và công ty đã làm việc và có giấy tờ bộ y tế rõ ràng từ Hàn Quốc về đến Việt Nam. Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô không đôi co vì sự thật vẫn sẽ là sự thật.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã có một màn đáp trả khá căng với anti-fan khi bị đá xéo trên mạng xã hội. Cụ thể, sau khi chia sẻ đoạn trạng thái nói về việc vì sao Công nương Meghan Markle xứng đáng lấy được Hoàng tử Harry, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng "căn dặn" đấng nam nhi nên bớt mơ mộng vào phim Hàn, bớt nói xấu nhau...

ho-ngoc-ha-01-1600

Giọng ca gốc Quảng Bình còn cho biết, "Phụ nữ bớt nói xấu nhau chỉ vì đàn ông đi. Tự lập lên sẽ tự tôn trọng những người phụ nữ chủ động và không màng tới mấy em ưỡn ẹo nữa. Nice day. Chỉ có ở Việt Nam mới quan niệm “phụ nữ già” bởi vì chỉ thích bị lừa và được lừa. Chứ thông minh là bị chửi quỷ cái".

Tuy nhiên, anti-fan đã chụp lại chia sẻ này trên một group kín và cho rằng Hồ Ngọc Hà "kém sang", "mạnh miệng"... Và sau đó, người này đã nhận được tin nhắn được cho là từ ca sĩ Hà Hồ. Trong đoạn chụp màn hình, người được cho là giọng ca "Tội lỗi" dằn mặt, "Này em, đã nói về người khác thì nhớ cẩn thận nhé. Sống nay chết mai, đừng để ân hận".

Dù chưa biết chính xác nhưng tin nhắn đáp trả này nhanh chóng lan truyền trên mạng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà lên tiếng phản hồi những người nói xấu mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link