Phụ nữ SỞ HỮU những tướng mặt này CẢ ĐỜI SƯỚNG NHƯ TIÊN, NGỒI YÊN cũng có TIỀN, ai lấy được phúc 7 đời

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu tướng mặt này, phụ nữ cả đời sướng như tiên, ngồi yên cũng có tiền, ai lấy được sẽ phúc đức 7 đời.

Phụ nữ có chiếc cằm tròn đầy

Trong Nhân tướng học, phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là người rất vui vẻ, hiền hòa, khoan dung, độ lượng và luôn biết suy nghĩ cho người khác. Những người này có thể sống hòa hợp với cha mẹ chồng, chăm sóc chu đáo cho cả nhà, không so đo tính toán, khiến gia đình luôn đầm ấm hạnh phúc.

Phụ nữ có hàm răng trắng, đều, đẹp

tuong phu nu giau sang
 

Phụ nữ có hàm răng đều đặn, trắng thường tuân thủ khuôn phép, coi trọng khẩu đức, hiếm khi bàn luận thị phi về người khác. Khi làm việc quan tâm đến đại cuộc chứ không so đo, tính toán những điều nhỏ nhặt và luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ.

Phụ nữ có lông mày thanh tú

Lông mày thanh tú là lông mày mảnh, sáng rõ, không thô, không quá đen. Người phụ nữ có tướng lông mày này thường là người giàu có về tiền bạc và đồng thời là người có sức khỏe tốt, ít bệnh tật.

Phụ nữ có miệng hình hoa đào

Người phụ nữ có miệng hình hoa đào là người có môi đỏ tươi, hình nét môi rõ ràng. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này là người có vận thế suôn sẻ, nhân duyên hưng vượng, đồng thời lại có tướng “vượng phu ích tử”

Phụ nữ hai cằm

Có nhiều người cho rằng, phụ nữ sở hữu 2 cằm thì là xấu, mất thẩm mỹ nhưng chính điều này lại giúp cho họ có được vận mệnh tốt.

Phụ nữ có gò má cao vừa phải

Hai bên gò má của người phụ nữ thể hiện cách người vợ đối xử với người chồng. Gò má của người phụ nữ không được quá cao, vì nó thể hiện sự lấn áp.

Người phụ nữ có hai gò má cao vừa phải sẽ là những người nội trợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho người chồng

Phụ nữ mắt trong và sáng

tuong phu nu giau sang.jp
 

Phụ nữ có đôi mắt trong và sáng thì chắc chắn cô ta sở hữu một đôi mắt to với trong đen và tròng trắng rõ ràng.

Phụ nữ có kiểu tướng mặt này rất ngây thơ, trong sáng, cởi mở, hoạt bát, hơn nữa xuất thân cao quý, được giáo dục và chăm sóc tốt ngay từ nhỏ, phẩm chất đạo đức tốt đẹp, không có điểm gì đáng chê trách, đối xử lễ phép với mọi người.

Tuy nhiên, nếu mắt to, có tròng đen tròng trắng rõ ràng, song ánh mắt vô cảm thì dù có xuất thân cao quý tới đâu mà không được giáo dục tốt thì sau này vẫn sẽ trở thành cô gái tính tình kênh kiệu, ương bướng, gây khó chịu cho người khác.

Phụ nữ có tướng mặt hình chữ điền

Phụ nữ có tướng mặt như vậy thường suy nghĩ chu đáo, biết cảm thông với bạn bè, thậm chí còn giúp bạn bè trong lúc khó khăn hoạn nạn. Họ còn là người rộng rãi, phóng khoáng, thích thiết lập các mối quan hệ giao tiếp mà không hề cảm thấy chán nản, họ sống theo phong cách của người châu Âu.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Xem thêm>>
1. Những người tuổi này chớ dại kết hợp KINH DOANH cùng nhau năm 2018 kẻo VỠ NỢ TIỀN TỶ, NGHÈO ĐÓI QUANH NĂM
2. Tung hoa cho 3 con giáp KIẾM TIỀN SIÊU ĐỈNH, THU NHẬP SIÊU KHỦNG, giàu hết phần người khác 15 ngày cuối tháng 2/2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT