Sau 2 năm ly hôn chồng đại gia, xa con trai cuộc sống của MC Quỳnh Chi giờ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau hai năm ly hôn chồng đại gia, phải xa con trai, cuộc sống của MC Quỳnh Chi ngày càng 'lột xác'.

Mới đây, MC Quỳnh Chi có chia sẻ bức "tâm thư" gửi con trai nhỏ đang sống ở Mỹ cùng gia đình chồng đại gia khiến nhiều người xúc động. MC Quỳnh Chi viết: "Mẹ tự hào cuộc đời này chưa từng làm điều gì để phải cúi đầu, nhưng mẹ phải cúi đầu khi ai đó vô tình nhắc đến con. Mẹ là người khô khan, không giỏi viết, hỏi con với mẹ là gì thì mẹ không biết nói sao cho hay, chỉ nghĩ ngay đến... cái muỗng, vì sự thật là con đã múc mẹ lên trong những lúc mẹ cô độc và lạc lõng nhất.

Giờ ngồi nhớ lại hành trình nỗ lực đưa con về với mẹ thì sẽ rất dài. Là rất nhiều rất nhiều giai đoạn trong suốt 2 năm, mà trong 2 năm đó mẹ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn cả 20 năm cộng lại. Mẹ thử đủ thứ cách, kể cả cách trải lòng lên báo chí, nhưng rồi thì sao, mẹ mãi mãi chỉ là quả trứng. Người muốn giúp mẹ không ít, người tỏ vẻ muốn giúp mẹ cũng không ít, mẹ vẫy vùng như cá mắc lưới mãi cho đến khi bố con nói mẹ: Em mệt chưa? mình vì tương lai của con, được không...".

mc quynh chi (2)

Sau khi chia tay chồng đại gia, MC Quỳnh Chi ngày càng hở bạo gợi cảm. 

Thay cho lời kết, nữ MC bày tỏ cảm xúc tự hào về cậu con trai bé bỏng của mình khi con phát âm giọng Mỹ. Quỳnh Chi tâm sự: "Mẹ thấy nụ cười và tất cả những gì con đang có, rất rõ ràng, và mẹ phải chọn giữa 1 bên là được gần con, và 1 bên là tương lai của con... Và mẹ đã chọn. Ai không hiểu cho mẹ, họ phán xét, nhưng mẹ tin mẹ có cái lý của mẹ. Còn thì mẹ luôn nhắc mình mỗi khi thèm hơi con là: "Chi ơi, thành công đi đã, mang lại được môi trường tốt hơn cho con đi đã, rồi hãy nghĩ tiếp. Con chưa cần phải hiểu. Mẹ chỉ viết ra vì không phải lúc nào 1 người như mẹ cũng có thể viết ra được. Cảm ơn con vì đã, đang và sẽ luôn là lý do để mẹ cố gắng. Cảm ơn con!".

Quỳnh Chi kết hôn vào tháng 2.2012. Đám cưới của cô từng tốn không ít giấy mực của báo chí vì mức độ xa hoa, hoành tráng. Hai vợ chồng có với nhau 1 cậu con trai. Tuy nhiên, đến năm 2015, Quỳnh Chi lên báo tuyên bố đã ly dị. Con trai cô được chồng và gia đình đưa sang Mỹ sống. Thời điểm ấy, Quỳnh Chi tìm mọi cách giành quyền nuôi con nhưng nỗ lực của cô gần như vô vọng, thậm chí có lúc bị gia đình chồng cấm tiếp xúc với con trai. Bế tắc, mệt mỏi, có thời gian, cô tự giam mình trong phòng.

mc quynh chi (1)

 MC Quỳnh Chi và con trai

"Ban đầu, tôi buồn kinh khủng khi không được gần con nhưng sau này, tôi đã suy nghĩ tích cực hơn. Dù sao con ở Mỹ cũng sẽ có điều kiện tốt hơn, cuộc sống tốt hơn nên tôi tạm yên tâm để tập trung lo chuyện kinh doanh. Mỗi ngày, hai mẹ con vẫn facetime cùng nhau rất vui vẻ. Chồng cũ cũng tạo điều kiện cho tôi sang Mỹ thăm con" - nữ MC cởi mở.

Thời điểm hiện tại, MC Quỳnh Chi cho biết thêm, cô đã thông suốt và dẹp bỏ những suy nghĩ cá nhân để hướng đến tương lai của con mình. Người đẹp cũng không nghĩ đến chuyện yêu đương mà chỉ tập trung cho công việc với mong muốn sớm đoàn tụ với con trai.

Cũng sau khi ly dị chồng đại gia, MC Quỳnh Chi ngày càng lột xác về ngoại hình. Cô ăn mặc táo bạo hơn, gợi cảm hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn