Hồ Việt Trung tiết lộ mắc bệnh có thể nghỉ hát và vô sinh

( PHUNUTODAY ) - Hồ Việt Trung tiết lộ về bệnh tình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Là một cái tên được các bạn trẻ yêu mến, mới đây, Hồ Việt Trung bất ngờ tiết lộ về bệnh tình của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Anh chia sẻ: "Cách đây ba tháng, sau một thời gian thấy cơ thể luôn đau nhức, tôi đi chụp CT và phát hiện ra mình bị thoái hóa cột sống. Dù chỉ là giai đoạn đầu nhưng tôi vẫn phải điều trị sớm nếu không sẽ rất nguy hiểm, sau này có khả năng dẫn đến vô sinh.

Khi đi ngủ, tôi phải kê thêm gối dưới lưng, ngày nào diễn và nhảy nhiều là đêm tôi rất đau đớn, không thể ngủ được."

ho-viet-trung-phunutoday 1

 Hồ Việt Trung

Tuổi còn khá trẻ những đã mắc căn bệnh "người già" này anh giải thích: "Do thể trạng tôi không mạnh khỏe như người khác. Thời xưa khi nghèo khổ, tôi phải lăn lộn khắp nơi, đi từ Nam ra Bắc để diễn bằng xe đò.

Thời đó, để tiết kiệm nên tôi phải ngồi ghế liên tục mười mấy tiếng. Không biết dưỡng sức nên đến thời điểm này cột sống không còn khỏe mạnh nữa."

Bệnh này không được vận động nhiều, bác sĩ từng khuyên anh nên nghỉ đi diễn một thời gia để chữa trị dứt điểm bệnh tình. Tuy nhiên, Hồ Việt Trung luôn trái ý bác sĩ. Mỗi lần đứng trên sân khấu anh đều quên đi cơn đau và "bung" hết sức cùng khán giả. Anh chia sẻ: "Hiện, tôi vừa uống thuốc nam vừa châm cứu, tranh thủ chạy bộ và tập các động tác kéo giãn người. Tôi cũng có dự tính ra nước ngoài điều trị một thời gian cho hết hẳn, nhưng giờ lịch quay game show nhiều quá nên tính qua Tết sẽ tiến hành. Bác sĩ nói bệnh này chữa được nhưng cần thời gian nghỉ ngơi nhiều."

ho-viet-trung-phunutoday 2

 Hồ Việt Trung được nhiều bạn trẻ yêu mến 

Là một ngừời đa cảm, đôi lúc anh cũng bật khóc khi nghĩ lại những ngày tháng đã qua của mình.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bằng sự cần cù chịu khó, Hồ Việt Trung đã mua được nhà và xe đẻ thuận lợi cho những lần đi diễn xa. Anh chi sẻ: "Ngày xưa tôi cầm 30.000 đồng trong túi để bước ra cuộc đời, từ đó đến nay đã mua được nhà và xe riêng, tôi cũng tính mua thêm đất để sau này kinh doanh nếu không còn cơ hội hát.

Tính tôi lo xa, vì đời người bữa nay ai biết được ngày mai. Ba mẹ cũng không hối tôi phải cưới vợ mà ủng hộ con trai tập trung lo cho sự nghiệp, kiếm tiền."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn