Hóa chuột bạch nhờ rửa mặt bằng bột đậu xanh

( PHUNUTODAY ) - Khi rửa mặt và tắm bằng bột đậu xanh nguyên vỏ, da mướt và mềm như da trẻ con. Chưa kể, vì tắm bằng bột đậu nên chúng có mùi rất thơm và quyến rũ.

Khi rửa mặt và tắm bằng bột đậu xanh nguyên vỏ, da mướt và mềm như da trẻ con. Chưa kể, vì tắm bằng bột đậu nên chúng có mùi rất thơm và quyến rũ.

[links()]

Nếu như chị em nào bồ kết những biện pháp chăm sóc da tự nhiên thì chắc chắn sẽ thích thú vô cùng khi thử nghiệm biện pháp làm đẹp đơn giản và rẻ bèo này.
 
hỉ áp dụng nhiều biện pháp khắc phục dầu trên da và làm trắng da nhưng đều không được kết quả như ý.
 
Ảnh MH
Ngày còn con gái, chị cũng là một nhân rất bồ kết cách chăm sóc da mặt đơn giản này. Và làn da chị trắng hồng như hiện nay là nhờ rất nhiều vào bột đậu xanh dưỡng da.
 
Hôm trước, mình qua nhà chị họ mình chơi có kêu ca về điều này thì được chị mách rửa mặt bằng bột đậu xanh da sẽ bớt nhờn. Chị ấy cũng tiết lộ rằng, ngày còn con gái, chị cũng là một nhân rất bồ kết cách chăm sóc da mặt đơn giản này. Và làn da chị trắng hồng như hiện nay là nhờ rất nhiều vào bột đậu xanh dưỡng da.
 
Chị nói, để mua được bột đậu xanh nguyên chất, tốt nhất là nên đặt mua ở quê đậu xanh xanh lòng. Chỉ cần mua 1kg đậu xanh xanh lòng là đã có thể làm đẹp thoải mái. Sau khi mua đậu xanh đem đến hàng nghiền bột cho trẻ em bảo người ta nghiền mịn ra
 
Khi sử dụng bột đậu xanh để rửa mặt thì chỉ cần lấy trong lọ ra một hai thìa bột đậu xanh và hòa chúng với ít nước đun sôi để nguội sao cho nó sền sệt.
 
Sau đó, thoa hỗn hợp bột đậu xanh này trên mặt và chỉ nên mát xa da mặt 15 phút. Không nên mát xa quá lâu vì mình dùng biện pháp này để rửa mặt hàng ngày mà.
 
Ngoài dùng để rửa mặt, chị ấy cũng dùng bột đậu xanh để tắm. Nhưng nếu dùng để tắm thì nhớ trộn thêm bột đậu xanh với bột cám gạo nữa. Bởi vì dùng bột này để tắm riêng thì quá ư tốn kém.
 
Ảnh MH
Nghe chị ấy nói mà mình ham hố quá. Chắc mình cũng sẽ thử rửa mặt và chăm sóc cơ thể bằng bột đậu xanh nguyên vỏ luôn. Hy vọng mình sẽ sớm hóa chuột bạch trong vòng 4-5 tháng như lời chị ấy nói.
 
Khi tắm bằng biện pháp này, chị ấy chỉ duy trì tuần 1 đến 2 lần thôi. Tuy nhiên chúng giúp tẩy cơ thể tối ưu lắm.
 
Khi pha hỗn hợp này để tắm, chị ấy cũng trộn với nước lạnh và bôi lên người rồi mát xa khoảng 15 phút. Tắm xong da mướt và mềm như da trẻ con. Chưa kể, vì tắm bằng bột đậu nên chúng có mùi rất thơm và quyến rũ.
 
Nghe chị ấy nói mà mình ham hố quá. Chắc mình cũng sẽ thử rửa mặt và chăm sóc cơ thể bằng bột đậu xanh nguyên vỏ luôn. Hy vọng mình sẽ sớm hóa chuột bạch trong vòng 4-5 tháng như lời chị ấy nói.
 
  • Hải Linh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn