Hoa hậu chuyển giới Hàn Quốc ly hôn chồng đại gia vì ghép tử cung thất bại

( PHUNUTODAY ) - Harisu tâm sự đã tìm mọi cách, thậm chí phẫu thuật để mong mang thai nhưng đều thất bại.

Trong một chương trình truyền hình mới đây,  nữ ca sĩ chuyển giới Harisu nói về chuyện ly hôn sau 10 năm chung sống. Cô tâm sự luôn mang theo mặc cảm tội lỗi khi sống cùng chồng.

Người đẹp tâm sự: “10 năm sống bên anh ấy, tôi chưa từng nghĩ sẽ ly hôn. Chúng tôi yêu nhau như vậy. Nhưng có những chuyện đã xảy ra khiến chúng tôi thay đổi quyết định”. Người đẹp mệnh danh là hoa hậu chuyển giới Hàn Quốc tiết lộ vì công việc nên hai vợ chồng không có thời gian gần nhau.

1

 Hoa hậu chuyển giới Hàn Quốc Harisu

“Ban đầu là một tuần gặp nhau một lần, sau đó là cả tháng mới có thể gặp gỡ. Tôi luôn áy náy vì điều đó. Dư luận còn nghiệt ngã nói anh ấy yêu người đồng tính, là dị hợm. Mỗi lần như vậy, anh chỉ lặng yên và tự trách bản thân”, cô nói.

Cũng giống như những người phụ nữ khác, Harisu mong muốn được làm mẹ. Cô đã tìm đến bác sĩ, mong cơ hội thụ thai nhờ phương phép cấy ghép tử cung. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với Harisu.

Cô bật khóc: “Anh ấy vì tôi mà chịu quá nhiều thiệt thòi. Tôi chỉ mong anh có thể tìm được người phụ nữ tốt, có con, trải qua cuộc sống hạnh phúc bình thường. Với tôi, anh mãi là người đàn ông tốt, người bạn không thể thay thế”

2

 Harisu và chồng khi còn mặn nồng

Năm 2007, cô kết hôn với rapper, doanh nhân kém 6 tuổi - Micky Jung. Hôn lễ hai người từng gây ồn ào trong giới giải trí vì đây cũng là lễ cưới đầu tiên của một nghệ sĩ chuyển giới tại Hàn Quốc.

Cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn vào tháng 6 vừa qua. Nhiều nguôn tin cho rằng, nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ là vấn đề tài chính. Theo đó, chồng Harisu đối diện bờ vực phá sản. Từ khi chồng gặp trục trặc, hai người thường xảy ra tranh cãi hơn. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link