Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tự tin diện giày cao 20 cm

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang luôn xuất hiện với những đôi giày cao chót vót để tôn vóc dáng. Cùng điểm qua một số hình ảnh mới nhất của Hương Giang nhé!

32

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang sở hữu chiều cao 1,7 m, cho nên cô nổi trội về vóc dáng. Khi hoạt động ở lĩnh vực ca sĩ, người đẹp thường chỉ lựa chọn mẫu giày cao gót từ 7-10 cm, nhưng vẫn đủ tôn dáng.

26

Từ khi chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang bắt đầu diện loạt mẫu giày cao gót chót vót. Ca sĩ nói từ khi thay đổi hình ảnh cô phải làm quen với những đôi giày từ 15 cm trở lên. Thử thách đặt ra với Hoa hậu chuyển giới là giữ thăng bằng trên đôi giày cao gót đó để đi lại và tiếp đất tự tin.

33

Hương Giang tiết lộ cô hiện sở hữu hơn 100 đôi giày từ bình dân đến hàng hiệu trị giá vài chục triệu đồng. Đơn cử đôi giày Gucci trong hình của người đẹp có giá 18 triệu đồng. Ngoài ra, đôi cao nhất là 26 cm mà cô chuyên dùng mặc áo dài hoặc váy dạ hội.

27

Người đẹp sở hữu một đôi Louboutin màu nude giúp tăng hiệu ứng dài chân. Đế cao cả trước cả sau nên vẫn dễ đi, không bị chới với. Để chuẩn bị cho đợt thi Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang còn đầu tư một đôi platform của Gucci cao hơn 15 cm.

29

Giày "siêu cao gót" này được Hương Giang diện rất tích cực cùng nhiều kiểu đồ khác nhau, "ăn gian" chiều cao lên hơn 1,8 m rất lý tưởng.

30

Các kiểu giày đắp đế cao phía trước được lòng tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Đôi cao gót màu đen với phần đế metallic thường được Hương Giang kết hợp cùng các kiểu váy đến đầu gối.

31

Người đẹp còn tậu một đôi sandals hở mũi màu nude cao khoảng 12 cm có quai ngang chắc chân để phục vụ cho các phần thi tài năng, trình diễn bikini.

34

Mẫu giày Chinese Laundry cao 15 cm vốn nổi tiếng qua cuộc thi Miss Universe cũng được Hương Giang tậu cho bộ sưu tập của mình. Đây là đôi giày được các người đẹp yêu thích bởi màu nude dễ phối đồ, chiều cao tương đối 15 cm và thiết kế dây chắc chắn khi di chuyển. 

36

Việc mang giày cao gót liên tục sẽ gây nguy hại cho đôi chân. Để hạn chế tổn thương, Hương Giang cho hay cô dùng nhiều miếng dán hoặc lót đệm để gót chân tránh bị trầy xước. Ngoài ra, cô chọn cách đi rộng hơn size chân chuẩn từ nửa đến một size. Nếu có thời gian nghỉ ngơi, cô ưu tiên sử dụng giày bệt cho thoải mái và thuận lợi di chuyển. 

35

Những đôi giày cao luôn gắn bó với Hương Giang trong suốt cuộc thi đến khi về nước tham gia các sự kiện. Với mẫu giày quá cao, người đẹp chuyển giới chọn kiểu dáng có quai để tăng thêm sự chắc chắn cho đôi chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link