Bí quyết chọn màu nhuộm mà không cần tẩy tóc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn nữ thích nhuộm những màu sáng nhưng lại sợ bị tẩy tóc. Các bạn nên tham khảo những màu nhuộm nào vừa giữ được chất tóc không xơ mà không cần tẩy tóc.

Bạn là người yêu thích mái tóc nhuộm đẹp và bóng mượt để thay đổi phong cách và làm mới bản thân mình. Nhưng bạn lại rất sợ phải nhuộm tóc đi đôi với việc tẩy tóc bởi việc này phải sử dụng hóa chất rất độc hại trong khi bạn lại sở hữu một mái tóc yếu không đủ khỏe thì thật là điều đáng tiếc. Đừng quá lo lắng về điều này bởi bạn vẫn có thể có một mái tóc nhuộm đẹp mà không cần tẩy tóc với các tông màu nhuộm sau đây: nâu đen, nâu tím, nâu socola, nâu đỏ, nâu tía, màu mơ hay trà mật ong.. 

1. Màu nhuộm nâu đen

1-3

Đây là gam màu tóc nhuộm đẹp rất phổ biến nó đơn giản và rất tự nhiên. Đôi khi chỉ cần một chút nâu nhẹ điểm trên mái tóc đen truyền thống là bạn đã có một kiểu tóc nhuộm nhẹ nhàng mà vẫn có sức cuốn hút và lôi cuốn. Bởi những người yêu thích sự giản dị mà không quá cầu kì, kiểu tóc rất thích hợp với kiểu tóc nhuộm màu nâu đen này.

Nâu đen cũng là tông màu nhuộm tôn da mà bạn không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần nhuộm màu nâu sáng và đậm màu hơn một chút là đã giúp gương mặt trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều.

2. Màu nhuộm nâu socola

Gam màu socola đầy quyến rũ và ngọt ngào là một gợi ý màu tóc nhuộm đầy sức hút dành cho những cô nàng yêu thích gam màu nâu trầm huyền bí mà vẫn muốn giữ cho mái tóc của mình được chắc khỏe mà không phải tẩy tóc như các gam màu thời trang khác. Nâu socola không quá nổi bật nhưng lại khiến bạn trẻ trung, tràn đầy sức sống và thu hút mọi ánh nhìn từ người khác khi kết hợp cùng tóc tạo kiểu như uốn xoăn nhẹ phần đuôi hay để tóc ngắn ngang vai tự nhiên bay bổng.

3. Tóc màu trà mật ong

3-cach-tao-mau-toc-sieu-dep-ma-khong-he-khien-toc-hu-ton-vi-hoa-chat_1

Màu tóc này khơi gợi lại đúng màu sắc của một tác trà mật ong, khi tóc có màu nâu ánh vàng nhẹ, rất thanh lịch và vừa phải. Trông bạn rất thu hút và nổi bật, nhưng lại không quá đà. Đối với màu tóc này, các bạn cũng không cần phải tẩy tóc mà tóc vẫn có thể lên màu đẹp.

Tuy nhiên tóc màu trà mật ong không phù hợp với mọi tone da, các bạn nên chọn một tone màu vừa phải, phù hợp nhất với tone da của bản thân để tránh làm xỉn, tối màu da.

4. Tóc màu nâu tây sáng

Tóc màu nâu tây sáng là màu tóc được khá nhiều bạn gái lựa chọn trong năm nay, màu tóc này có ưu điểm là giúp khuôn mặt sáng hơn một tone, vì vậy trông da sẽ trăng sáng hơn, đồng thời màu tóc cũng khá nổi bật và hợp trend mà lại không cần phải tẩy tóc.

Màu tóc nâu tây sáng sẽ phù hợp với các bạn có làn da từ trung bình đến da sáng, và không phù hợp lắm với các bạn da ngăm đen vì sẽ dễ làm màu da của bạn trông tối và xỉn đi./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn