Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy với váy cưới sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người xem không thể rời mắt khỏi nhan kiêu sa, quyến rũ của cô trong trang phục váy cưới tinh xảo.

Kể từ khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh ngày càng chứng tỏ phong cách thời trang và nhan sắc đẹp lên theo từng ngày của mình. Trong bộ ảnh mới công bố gần đây, cô tiếp tục xuất hiện đầy ấn tượng với các thiết kế váy cưới.

35

Mẫu váy cưới croptop phá cách này là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những cô dâu ưa thích sự năng động nhưng vẫn muốn khoa nét phần kiêu sa, bí ẩn.

Với phần đuôi váy dài được đính kết pha lê tỷ mỷ, mẫu váy cưới dễ dàng tôn lên vẻ nổi bật cho những cô dâu trong ngày trọng đại. 

34

Cô nàng khoe nhan sắc hoa hậu trong bộ váy cưới lộng lẫy. Với những khung hình như thế này, Hoa hậu Việt Nam 2016 như hóa cô dâu xinh đẹp lạc bước giữa vườn hoa. 

38

Trong một mẫu váy cưới mang sắc trắng, nổi bật với đường cut out hình trái tim quyến rũ phần lưng, nàng hậu 22 tuổi như bước từ trong tranh.

Với thiết kế váy đuôi cá cúp ngực, Mỹ Linh dễ dàng khoe khéo được lợi thế chiều cao và vóc dáng. Cô như nàng thơ bước từ trong tranh ra khi diện váy cô dâu màu trắng quyến rũ như thế này. Thêm khăn voan trên đầu, Đỗ Mỹ Linh chẳng khác nào nữ thần xinh đẹp./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link