15 năm tù cho “yêu râu xanh” nhiều lần giở trò đồi bại với con riêng của vợ đến mang thai

( PHUNUTODAY ) - TAND tỉnh Phú Yên vừa tuyên Nguyễn Trung Hạ (35 tuổi, trú huyện Tuy An, Phú Yên) 15 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Như Zing.vn đưa tin, TAND tỉnh Phú Yên vừa tuyên Nguyễn Trung Hạ (35 tuổi, trú huyện Tuy An, Phú Yên) 15 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Bị hại trong vụ án là con riêng của vợ bị cáo.

15-nam-tu-cho-yeu-rau-xanh-nhieu-lan-gio-tro-doi-bai-voi-con-rieng-cua-vo-den-mang-thai-phunutoday.vn

Ảnh minh họa

Theo hồ sơ, chị Hoa có một con riêng với chồng trước là bé Mai (13 tuổi).

Sau khi chị Hoa kết hôn với Hạ thì Mai ở chung với vợ chồng chị. Đầu năm 2016, chị đến bệnh viện huyện để sinh con, ở nhà chỉ có Hạ, cháu Mai và bà ngoại của cháu (bà bị bệnh tâm thần).

Nửa đêm 22/1/2016, Hạ nằm ngủ tại quán trước nhà. Đêm anh ta đi vệ sinh thì thấy con riêng của vợ đang nằm ngủ ở đi văng trong phòng ngủ, nên nảy sinh ý định xấu.

Hạ liền chốt cửa rồi thực hiện hành vi đồi bại với Mai. Sau đó anh này tiếp tục đi ngủ như bình thường.

Nửa đêm một ngày tháng 2/2017 (sau Tết Nguyên đán), Hạ đang nằm ngủ cùng vợ, con gái tại quán thì đêm cũng lại tỉnh dậy đi vệ sinh. Hạ lại thấy Mai cũng đang ngủ trên đi văng thì lại không kiềm chế được dục vọng, một lần nữa giở trò bỉ ổi với con riêng của vợ. Sau đó anh ta leo lên ngủ với vợ con như không hề có chuyện gì xảy ra. Sau đó khoảng 15 ngày, Hạ tiếp tục làm như thế với bé gái.

Thấy con đến ngày “đèn đỏ” mà không có biểu hiện gì, chị hỏi thì con nói không biết. Hạ nghe hai mẹ con trò chuyện, biết Mai có thai nhưng không nói gì.

Đến ngày 16/4, cháu Mai mới nói cho mẹ biết việc bị cha dượng giở trò ba lần. Chị này hỏi thì Hạ thừa nhận có làm chuyện ấy trong lúc say rượu. Chị tức giận xông vào đánh thì Hạ bỏ chạy. Sau đó, chị đưa con đến bệnh viện khám thì xác định cháu đã có thai hơn 6 tuần.

Trước đó, ở Bà Rịa – Vũng Tàu cũng từng xảy ra vụ cha dượng giở trò đồi bại với con riêng của vợ. Cụ thể, theo thông tin trên Pháp luật Net, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Hữu Hùng (SN 1965, ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Hùng được xác định là nghi can trong vụ nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ.

Theo thông tin điều tra, năm 2004, Hùng và mẹ của bé Nguyễn Thị Linh (SN 2003) kết hôn với. Sau đó, Hùng và mẹ cháu Linh dọn về chung sống trong một phòng trọ.

Năm 2013, lợi dụng lúc mẹ cháu Phương đi vắng, Hùng nhiều lần giở trò đồi bại bại với con gái riêng của vợ nhưng không bị phát hiện.

Tháng 6/2017, vợ chồng của Hùng ly hôn và khoảng một tháng sau lại tiếp tục quay về sống cùng nhau.

Đến tháng 8/2017, Hùng tiếp tục có hành vi đồi bại với cong riêng của vợ.

Sau đó, vụ việc bị mẹ bé Linh phát hiện và đi trình báo cơ quan công an. Tại cơ quan công an, Hùng đã cúi đầu nhận tội.

Cũng theo hồ sơ điều tra, vào tháng 7/2014, Hùng từng bị xử phạt 9 tháng tù giam về tội Dâm ô với trẻ em.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn