Hoa hậu 'độc nhất vô nhị' trong lịch sử : H'hen Niê bị rớt vương miện khi về buôn làng bằng máy cày

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đã gây 'chấn động' showbiz khi đi xe công nông về buôn và bị rớt vương miện.

Trở về nơi chôn rau cắt rốn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đã được chào đón bởi tình cảm nồng nhiệt của cộng đồng người Ê Đê nói riêng và cư dân Đăk Lăk nói chung. Đây là lần đầu tiên cô trở về quê nhà sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

hhen nie (6)
 

Người trong buôn làng Êđê đã lái xe máy cày đến đón Hoa hậu H'Hen Niê. Tân hoa hậu Hoàn Vũ trên tay cầm biểu ngữ giới thiệu bằng tiếng Ê Đê mỉm cười với người dân hai bên đường. Hình ảnh nàng Hậu ngồi trên chiếc xe công nông, vẫy tay chào tất cả bà con trên chính quê hương mình, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. H'Hen Niê quá nhiều cảm xúc trong suốt chặng đường về buôn. Khi thì cô cười rạng rỡ, lúc lặng đi vì xúc động.

hhen nie (9)
 

Trong đó phải kể đến, một sự cố nhỏ đã xảy ra trên đường chở tân Hoa hậu diễu hành quanh UBND xã, chiếc máy cày bỗng khựng lại vì hết xăng. Do xe đang đi giữa chừng, xe công nông bị hết dầu 'phanh' quá gấp gáp, Hen giật mình làm rơi vương miện. Thế nhưng, Hoa hậu hoàn vũ đã vội đưa tay giữ lại và hóm hỉnh thông báo với bà con rằng: 'Ôi, xe hoa hậu hết dầu rồi'. Trong lúc mọi người lo bơm dầu, Hoa hậu trêu đùa, vẫy chào người đi đường.

hhen nie (1)
 H'Hen Niê bị rớt vương miện

Trước đó, máy bay chở hoa hậu H'Hen Niê đáp xuống sân bay vào lúc 11h30 tại Buôn Ma Thuột. Gia đình cô gồm bố mẹ, em gái và nhiều người thân, bạn bè đã mặc đồ truyền thống của dân tộc Ê Đê ra sân bay chờ từ trước.

Hàng trăm người tập trung tại sân bay tạo nên cảnh tượng sôi động chưa từng thấy tại đây. Hầu hết đều là người quen của gia đình hoa hậu H'Hen Niê hoặc những người cùng xã, huyện Quảng Phú, Cư M'Gar.

Xem thêm:

1. Bị nhắc lại chuyện đi châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà, Đức Trí phản ứng 'lạ'

2.  Midu vừa 'ám chỉ' tình yêu bị phản bội, Phan Thành đã bất ngờ làm ngay điều này!

3.  Vừa đụng mặt với vợ cũ Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã bất ngờ làm ngay điều này với 'người tình' Linh Chi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link