Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ em trai soái ca

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh khoe em trai cùng bố mẹ ruột lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên cạnh căn nhà nhỏ trên đồi cao ở Mỹ. Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của gia đình Hoa hậu Việt Nam 1992 được nhiều khán giả yêu mến.

ha-kieu-anh 4

 Gia đình Hà Kiều Anh

Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ông bà có câu "máu mủ tình thâm" thật đúng. Khi gia đình yêu thương nhau dù cho sống trong căn nhà nhỏ chỉ có một phòng, người nằm dưới đất, người ngủ ghế sofa cũng cảm thấy vui và ấm áp, tuy chật hẹp nhưng luôn tràn ngập tiếng cười. Tạm biệt căn nhà nhỏ trên đồi có hồ nước bao quanh, tạm biệt em trai yêu quý. Hẹn ngày gặp lại nhé".

Điều đặc biệt trong loạt ảnh mới được chia sẻ là sự xuất hiện hiếm hoi của em trai Hà Kiều Anh. Với gương mặt điển trai, nam tính như một tài tử điện ảnh, anh chàng còn gây chú ý hơn cả người chị Hoa hậu của mình. Bên cạnh đó, một vài hình ảnh ít được chia sẻ của bố mẹ Hoa hậu cũng được cư dân mạng quan tâm.

ha-kieu-anh 1
ha-kieu-anh 3

Em trai Hà Kiều Anh được nhận xét  điển trai như tài tử điện ảnh

Hà Kiều Anh được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu, khi đăng quang ở tuổi 16. Bên cạnh việc tham gia các hoạt động nghẹ thuật, Hà Kiều Anh còn nhạy bén với việc kinh doanh bất động sản.

Ông xã cô hiện tại là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt, nổi tiếng.

ha-kieu-anh 5

 Gia đình hiện tại của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và 4 người con, 3 trai, 1 gái. Cậu cả là con trai riêng của Huỳnh Trung Nam với người vợ đầu tiên.

Theo:  khoevadep.com.vn