Hành trình lột xác từ chàng trai xấu xí, đen nhẻm đến hotboy trang điểm nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Lý Trường Giới từng tham gia hóa trang cho các phim Biết chết liền và Mỹ nhân Sài Thành.

 Lý Trường Giới tự nhận, từ bé đã có nước da "đen thui" nên lúc nào cũng mong mỏi có được làn da trắng trẻo, thư sinh như các tài tử điện ảnh. Ước mơ có được nước da trắng mịn càng được nung nấu khi Lý Trường Giới theo đuổi con đường làm đẹp, trở thành chuyên gia trang điểm và tạo mẫu tóc có tên tuổi.

ly-truong-gioi-phunutoday (1)

 

8 năm trước, Lý Trường Giới đã đến spa thực hiện 2 liệu trình tắm trắng để thay đổi màu da bánh mật. Thời gian đầu sau khi tắm trắng, anh phải chăm sóc da rất kỹ càng, cứ 3 tiếng lại tắm và bôi kem dưỡng trắng một lần. Sau khoảng 2 tháng, làn da mới của Lý Trường Giới trắng trẻo và mịn màng hơn rất nhiều.

ly-truong-gioi-phunutoday (2)

 

Lý Trường Giới chia sẻ, trong các liệu pháp làm đẹp tự nhiên, anh thấy sử dụng sữa tươi không đường là liệu pháp an toàn mà hiệu quả nhất.

Chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc da, Lý Trường Giới cho biết, anh thường sử dụng sữa tươi không đường để làm trắng da sau khi bị bắt nắng. Những khi cảm thấy da hơi xuống màu, anh dùng sữa tươi massage da mặt và toàn thân hay những khi có thời gian, anh ủ da bằng sữa tươi để da trắng lại và mịn màng hơn. Ngoài ra, Lý Trường Giới thường xuyên uống nước sinh tố để làm đẹp da từ bên trong.

ly-truong-gioi-phunutoday (4)

 

Lý Trường Giới từng tham gia hóa trang cho các phim Biết chết liền và Mỹ nhân Sài Thành.

Để giữ cho làn da luôn trắng mịn, yếu tố quan trọng nhất là chống nắng. Lý Trường Giới chống nắng rất kỹ càng. Anh dùng kem chống nắng mỗi ngày và hạn chế ra đường vào những khung giờ nắng gắt. Dưỡng ẩm cho da đều đặn cũng là cách giúp da mịn và mềm hơn. Theo Lý Trường Giới, làm đẹp với sữa tươi là liệu pháp rất an toàn, hiệu quả mà lại kinh tế. Bạn chỉ cần dùng một ly sữa tươi, massage lên da chứ không cần phải đổ đầy bồn tắm rồi ngâm mình trong đó như nhiều người vẫn tưởng. Các thao tác massage sẽ giúp da thải độc tố đồng thời thẩm thấu các dưỡng chất từ sữa hiệu quả hơn, da vừa mềm mại lại vừa trắng sáng.

ly-truong-gioi-phunutoday (5)

 

Chia sẻ sau khi thay đổi ngoại hình, Lý Trường Giới cho biết từ khi da trắng em cảm thấy tự tin hơn, công việc cũng tốt hơn, da trắng tạo cảm giác thư sinh nhẹ nhàng, thu hút được người đối diện dễ tạo cảm tình mọi người xung quanh. Không những nữ giới trầm trồ ao ước được làm da như mình mà kể cả nam giới cũng hết lời khen ngợi. Khi thay thay đổi ngoại hình thì em có nhiều sự lựa chọn hơn trong chuyện tình cảm, nhiều lúc còn có nhiều lời tỏ tình, khác với lúc xấu xí.

ly-truong-gioi-phunutoday (6)

 

Lý Trường Giới chia sẻ: "Tuy nhiên, vì em là người của công việc nên cũng không thích tình cảm yêu đương chi phối hay làm phiền. Nếu yêu một người mà là chỗ dựa tinh thần và làm mình phấn chấn hơn trong công việc chắc chắn em sẽ không buông bỏ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn