Hoa hậu H'Hen Niê gợi cảm đến khó tin sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tân Hoa hậu H'Hen Niê cùng nhiều người đẹp khác cùng xuất hiện trong một sự kiện, mỹ nhân Ê đê tự tin diện bộ cánh mát mẻ, khoe làn da nâu khỏe khoắn và hình thể săn chắc, gợi cảm khiến fans không khỏi "rung động"

1-hen-6-8145-1516241532
Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, H'Hen Niê tạo được ấn tượng tốt với khán giả bởi vẻ đẹp khác lạ cũng như cách nói chuyện chân thật mỗi khi xuất hiện. 
SKV7801---Copy-1
Xuất hiện trong sự kiện gặp gỡ và cảm ơn Hoa hậu Áo dài Hải Dương đã hỗ trợ cô và các bạn đồng nghiệp trong cuộc thi nhan sắc vừa qua, H'Hen Niê tự tin diện bộ cánh mát mẻ, khoe làn da nâu khỏe khoắn và hình thể săn chắc, gợi cảm. 
3-hen-5-4392-1516241532
Hai người đẹp tới cảm ơn Hoa hậu Áo dài Hải Dương đã đồng hành, hỗ trợ họ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong suốt thời gian H'Hen Niê và Mâu Thủy dự thi, Hải Dương đã tư vấn cho các cô gái về chế độ dinh dưỡng, các bài tập thể dục để có vóc dáng, làn da đẹp. 
Cat-Tuong-02
 Với lịch trình làm việc dày đặc sau ngày đăng quang, H'Hen Niê gần như "phủ sóng" ở các sự kiện, chương trình lớn. Tuy chẳng may để xảy ra sự cố đến muộn so với giờ quay, nhưng H'Hen Niê đã kịp gửi lời xin lỗi đến khán giả và chị Cát Tường.
4-hen-7-4292-1516241532
 Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, H'Hen Niê tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và thu hút được cảm tình của khán giả nhanh chóng.
SKV7824
Á hậu Mâu Thủy xuất hiện với phong cách dịu dàng, nữ tính bên Hoa hậu H'Hen Niê. 
SKV7763---Copy-1
 Với những ý kiến cho rằng nhan sắc của H'Hen Niê chưa phù hợp để tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế, người đẹp dân tộc Ê đê cho biết cô sẽ tìm hiểu về tiêu chí cuộc thi và trau dồi, cải thiện bản thân để tự tin đọ sắc với bạn bè thế giới.  

 Xem thêm>>>

Tường Linh bất ngờ được dự đoán lọt Top 5 Miss Intercontinental 2017

Rộ tin đồn Miu Lê chia tay bạn trai đại gia, hẹn hò với Duy Khánh?

Angla Phương Trinh hóa thân thành nàng tiên cá, khoe vòng ba quá 'khủng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link