Loạt sao Việt đưa ra tiêu chí chọn bạn trai khiến cánh mày râu không khỏi thấp thỏm

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương, Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Phương Trinh Joile, Diễm My 9X,…đưa ra những tiêu chí chọn người yêu khiến cánh mày râu nghe xong cũng phải thấp thỏm suy nghĩ...

Chuyện tình cảm của các mỹ nhân trong làng giải trí Việt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sở hữu tài sắc, lại nổi tiếng, các người đẹp showbiz Việt đều có những “gạch đầu dòng” riêng dành cho “nửa kia” của mình.

mau-dan-ong-ly-tuong-cua-sao-viet-nguoiduatin-151

 Với Hoa hậu Phạm Hương, cô thích mẫu đàn ông trưởng thành và quyết đoán. “Tôi mong mình tìm được một người đàn ông trưởng thành, chín chắn, biết yêu thương gia đình. Sẽ rất tốt nếu anh ấy biết cảm thông, chia sẻ với những đam mê mà tôi đang theo đuổi. Đó cũng là lý do mà tôi luôn nghiêm khắc với bản thân, trong mọi chuyện" - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tâm sự.

mau-dan-ong-ly-tuong-cua-sao-viet-nguoiduatin-161 (1)

 Sau những lùm xùm và đổ vỡ, Ngọc Trinh có vẻ kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, gần đây khi chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai của mình, chân dài sinh năm 1987 khẳng định, sẽ không bao giờ yêu một người đàn ông không có gì trong tay. “Đó là quan điểm rất thực tế của tôi trong tình yêu, không bao giờ tôi mù quáng trong chuyện đó đâu” - Người đẹp tiết lộ. Nhiều năm trước, người đẹp vòng eo 56 cũng từng đưa ra phát ngôn gây dậy sóng dư luận: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn" .

mau-dan-ong-ly-tuong-cua-sao-viet-nguoiduatin-112

 Là người kín tiếng về chuyện tình cảm, Hoa hậu Kỳ Duyên từng gây chú ý khi chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng mà cô muốn gắn bó. Nàng hậu 2014 bày tỏ: “Tôi không có yêu sách cho tình yêu nhưng tôi là cô gái có nhiều đòi hỏi. Lúc yêu, tôi muốn anh ấy dành nhiều thời gian cho riêng mình, hoặc người ấy phải yêu những thứ thuộc về tôi như công việc, bạn bè, gia đình...” - Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ

mau-dan-ong-ly-tuong-cua-sao-viet-nguoiduatin-102

Trong một talkshow, Minh Hằng từng gây chú ý khi tiết lộ về mẫu đàn ông của mình. Cô cho biết từ bé đã ước mơ về người đàn ông tài hoa ,lãng mạn và có duyên. Nhưng mà càng lớn thì những tiêu chuẩn đó phai dần, hiện cô cần một người đàn ông điềm tĩnh, vững chãi. 

mau-dan-ong-ly-tuong-cua-sao-viet-nguoiduatin-131

 Khi công bố tiêu chuẩn chọn bạn trai có mức thu nhập "100 triệu đồng mỗi tháng", không ít người cho rằng Phương Trinh Jolie bị hoang tưởng. Tuy nhiên, người đẹp thẳng thắn đáp trả: "Tôi không thích sống dựa vào ai, càng không bao giờ mở miệng xin tiền bạn trai. Nhưng tôi muốn người đàn ông của mình phải đủ tâm lý để giúp đỡ một cách tự nguyện lúc tôi gặp khó khăn về tài chính”.

mau-dan-ong-ly-tuong-cua-sao-viet-nguoiduatin-20

 Mới đây, nữ diễn viên Diễm My 9X gây chú ý khi tiết lộ tiêu về "nửa kia" của mình sau đổ vỡ tình cảm. Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn cho biết: "Tôi không thích một người dậm chân tại chỗ. Chuyện giàu hay nghèo không quan trọng mà tôi nghĩ họ phải có sự cầu tiến, muốn làm việc, tạo dựng sự đam mê".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn