Hoa hậu Kỳ Duyên hoảng sợ, báo tin mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên hoảng hốt, thông báo tin mang bầu khiến nhiều người lo lắng.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhận được đề nghị thực hiện một thử thách là gọi điện cho một ai đó thông báo mình có thai trước khi nhận lời tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu". Quyết định gọi điện cho chị dâu, người đẹp gốc Nam Định chia sẻ rằng, cô đã dùng que thử thai và lên hai vạch đậm.

Hoa hậu Kỳ Duyên hoảng hốt, thông báo việc mình mang bầu.

Hoa hậu Kỳ Duyên hoảng hốt, thông báo việc mình mang bầu.

Trước sự hoảng sợ của Kỳ Duyên, người chị dâu trấn an, "Bình tĩnh, không sao cả, đời người con gái ai cũng trải qua lúc này. Nhưng mà là con của đứa nào? Nhưng thôi, đừng nghĩ nhiều quá vì việc này đơn giản hơn ngày xưa nhiều rồi. Chị chỉ lo cho đứa con, rồi lớn lên sẽ không đủ tình cảm của cả bố lẫn mẹ. Nói gì thì nói con mình vẫn thiệt". Cảm thấy "có lỗi", Hoa hậu Việt Nam 2014 quyết định nói sự thật cho chị dâu. Hai chị em đã phá lên cười. "Em chỉ đùa chị một tý thôi mà chị dành bao nhiêu thời gian để tâm sự, chia sẻ với em", Kỳ Duyên tâm sự.

Hoa hậu Kỳ Duyên và ca sĩ - diễn viên Hứa Vĩ Văn trở thành khách mời tiếp theo sau vợ chồng Hari - Trấn Thành và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tham gia chương trình "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu". Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau, cùng trải qua cảm giác mang bầu và những thử thách khó khăn của chương trình.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn

Hoa hậu Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn

Kỳ Duyên cho biết, "Tuy là bầu giả nhưng tất cả cảm giác và giai đoạn trải qua thì giống các bà mẹ mang bầu thật. Duyên chắc chắn đây là 1 trải nghiệm cực kỳ thú vị".

Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, "Duyên nhận lời tham gia chương trình vì tò mò không biết giai đoạn mang thai và sinh ra đứa con của mình nó sẽ như thế nào. Nhiều khi Duyên hỏi mẹ thì mẹ trả lời mang thai rất khó chịu và khi sinh thì rất đau nên Duyên cũng chỉ biết như thế. Và khi tham gia chương trình, Duyên sẽ trải qua những cảm giác đó, nó giúp mình cảm thấy trân trọng cũng như học hỏi, trao dồi những kiến thức về mẹ và bé"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link